Bị anti-fan chế giễu vì mua đồ 120 ngàn, siêu mẫu Hà Anh phản ứng thế nào?

Hà Anh cho biết, đối với cô mua đồ 120 ngàn không có gì phải xấu hổ.

Mới đây, trên trang Facebook, Hà Anh đã đăng tải một bài viết bày tỏ sự bức xúc của mình trước một bình luận của anti-fan.

Cụ thể, hiện tại, Hà Anh đang cần mua đồ để cho con gái đi Picnic. Chính vì thế, cô cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, đi "la cà" trên các cửa hàng bán đồ online. Hà Anh đã gặp một cửa hàng ưng ý, sau đó để lại bình luận để được tư vấn. Ngay lập tức đã bị một netizen bắt gặp và cho rằng Hà Anh là người nổi tiếng mà lại đi mua đồ 120 ngàn thế này.

Bị anti-fan chế giễu vì mua đồ 120 ngàn, siêu mẫu Hà Anh phản ứng thế nào?-1

Netizen chế giễu Hà Anh khi mua đồ 120 ngàn

Trên mạng xã hội, Hà Anh cho biết, mua đồ 120 ngàn là một việc bình thường, đồng thời, cô cũng cảm thấy không có gì đáng xấu hổ.

"Mình đi tìm mua tấm trải ngồi trên bãi cỏ để chiều dẫn con gái đi picnic ở công viên. Bạn anti vào comment ý chế giễu mình quan tâm một món đồ có giá trị 120k mà họ cho rằng mình bị "phát hiện" sẽ cảm thấy xấu hổ lắm. Không hề nhé, chừng nào đây đi lừa 17 tỉ để sang chảnh bằng tiền lừa đảo... Không thì never nhé! Đây không sĩ diện hão! Mà ô hay, anti mà phải ấn follow để mình có comment ở bất kỳ đâu cùng phải vào hóng hớt thì thành fan xừ nó rồi! Hí hí cả nhà thấy sao? Ở đây ai nghĩ mua tấm ngồi đi picnic giá 120k đáng cảm thấy xấu hổ nào?" - Hà Anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Bị anti-fan chế giễu vì mua đồ 120 ngàn, siêu mẫu Hà Anh phản ứng thế nào?-2

Hà Anh bức xúc trước sự chế giễu của netizen

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng khá bức xúc trước sự kém duyên của netizen trên: "Bó tay bạn kia luôn, người nổi tiếng thì cũng có nhu cầu mà sao phải nói thế chị nhi, rảnh ghê", "Ta muốn giản dị không được hả chời, chị tui cũng là người bình thường mà chèn ơi, mua thì mua thôi”,..

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/bi-anti-fan-che-gieu-vi-mua-do-120-ngan-sieu-mau-ha-anh-phan-ung-the-nao-

Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.