Bị antifan chê mặc đồ nữ tính, con rể Xuân Hinh có cách đáp trả bất ngờ

Cách đáp trả của con rể Xuân Hinh vừa hài hước, vừa tinh tế khiến nhiều người thích thú.

Thời gian gần đây, cặp đôi Linh Bùi - Đức Triệu nhận được nhiều sự quan tâm khi bắt đầu làm về thời trang trên các nền tảng MXH. Bên cạnh đó, cặp đôi được chú ý bởi cả hai là con gái và con rể của NSƯT Xuân Hinh.

Tuy nhiên, Đức Triệu - con rể Xuân Hinh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi anh chàng công khai theo đuổi phong cách thời trang đặc biệt, không ngại mặc váy ra đường. Nhiều người cho rằng, việc con trai mặc váy là không phù hợp thuần phong mỹ tục hay trông không giống ai.

Bị antifan chê mặc đồ nữ tính, con rể Xuân Hinh có cách đáp trả bất ngờ-1

Linh Bùi - Đức Triệu gây chú ý bởi phong cách thời trang đặc biệt

Mới đây, cặp đôi đã làm một đoạn clip như một cách đáp trả lại những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Linh Bùi và Đức Triệu bày tỏ: “Bọn mình rất buồn vì từ khi làm có rất nhiều bình luận tiêu cực. Thật sự những bình luận này ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cũng như sức khỏe tinh thần của bọn mình. Nên từ bây giờ mình sẽ thay đổi phong cách một chút, sẽ ăn mặc theo kiểu đàn ông như thế này”.

Đáng chú ý, dù nói là diện trang phục nam tính hơn nhưng khi quay lưng lại, dân tình bất ngờ với chiếc áo sơ mi khoét lưng của Đức Triệu. Có thể nói, trang phục này của con rể Xuân Hinh vừa phá cách lại vừa “chiều lòng” được người hâm mộ khi muốn anh nam tính hơn. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen bởi vợ chồng Đức Triệu có cách đáp trả antifan vô cùng hài hước và tinh tế.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ với phong cách thời trang mà Đức Triệu đang theo đuổi.

- “Thời trang không bao giờ có giới hạn lên là mình cứ thích thì mình mặc thôi. Phong cách của anh chị kiểu lạ mà cuốn”.

- “Đồng ý là gu thời trang của anh này lạ nhưng vẫn phải công nhận cả hai mặc rất đẹp”.

- “Hài hước, tinh tế quá. Vẫn thích phong cách của cả hai, nữ tính trong thời trang chứ không phải tính cách mà”.

- “Mình lại thích chị vợ, cách nói chuyện thanh lịch, vừa phải và luôn ủng hộ chồng”.

Trước đó, Đức Triệu từng nhiều lần lên tiếng về chuyện bản thân mặc váy và có gu thời trang nữ tính. Con rể Xuân Hinh cho biết đây là sở thích cá nhân và việc 1 người đàn ông mặc gì không chứng minh giá trị của họ. Ngoài ra, Đức Triệu cũng tiết lộ anh được bà xã cũng như bố vợ - NS Xuân Hinh vô cùng ủng hộ. Thậm chí, “vua hài đất Bắc” còn từng dành lời khen và nhận xét con rể mặc váy đẹp, sáng tạo.

Bị antifan chê mặc đồ nữ tính, con rể Xuân Hinh có cách đáp trả bất ngờ-2

Bị antifan chê mặc đồ nữ tính, con rể Xuân Hinh có cách đáp trả bất ngờ-3

Gu thời trang của Đức Triệu có phần nữ tính hơn vợ

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-antifan-che-mac-do-nu-tinh-con-re-xuan-hinh-co-cach-dap-tra-bat-ngo-20230518101937622.htm

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.