Bị anti-fan công kích chuyện đóng mở tài khoản, Thủy Tiên nổi đóa thách thức: 'Mình thích vậy đó được không?'

Thủy Tiên khẳng định, đây là tài khoản cá nhân nên cô thích đóng hay mở lúc nào là quyền của mình, không ai được phép ý kiến.

Tối ngày 20/11, Thuỷ Tiên đã công bố ngày giờ chính xác của những lần cô đóng và mở tài khoản cá nhân nhận tiền cứu trợ từ các mạnh thường quân. Nữ ca sĩ cho biết, do cô đã đóng tài khoản ngân hàng, chỉ nghĩ đơn giản là mình đóng tài khoản thì ai chuyển vào sẽ được ngân hàng tự động trả về nơi gửi nên không thông báo do một phần quá bận vì khối lượng công việc nhiều. Thế nhưng, sau khi nhận được thông tin từ trợ lý là nhiều kiều bào quyên góp cho một người đại diện ở Việt Nam gửi tiền vào tài khoản của mình không thể xác minh được là gửi được hay trả về nên cô đã xin thông tin ngày giờ đóng mở tài khoản có xác nhận của ngân hàng để các mạnh thường quân thuận tiện cho việc kiểm tra thời gian gửi tiền để nhận về nếu lỡ chuyển đúng thời điểm tài khoản của cô đã đóng.

Bị anti-fan công kích chuyện đóng mở tài khoản, Thủy Tiên nổi đóa thách thức: Mình thích vậy đó được không?-1


Thuỷ Tiên thông báo một cách chi tiết và rõ ràng rằng: "Như thông tin ngày 28-10, anh Vinh bắt Tiên đóng tài khoản nên Tiên có gọi ngân hàng đóng tài khoản đợt 1. Tuy nhiên sau khi Tiên đóng tài khoản thì nhận được thông tin thêm 1 số tỉnh miền trung gặp bão nặng và 1 vài tỉnh khác chưa lụt cũng đã lụt nên Tiên nóng ruột và lén ảnh mở tài khoản...Vì lo không đủ tiền giúp, vì đến 7 tỉnh bị thay vì 4-5 tỉnb như ban đầu. Tuy nhiên sau đó Tiên lại bị anh Vinh phát hiện và lúc này bị anh Vinh nạt Tiên quá nên phải đóng lại đợt 2 vào 15:15, ngày 2-11-2020. Vậy nên những chuyển khoản sau ngày 28-10-2020 sẽ không hoàn thành lệnh chuyển được trừ khoảng thời gian từ 12:22, ngày 30-10-2020 đến 15:15, ngày 2-11-2020.

Mọi người có thể dựa vào khoảng thời gian này để check xem mình đã chuyển được chưa hoặc có thể liên lạc ngân hàng để kiểm tra lệnh chuyển ạ. Xin lỗi vì sự bất tiện này. Hơn 1 tháng rưỡi ròng rã...Dự án miền Trung đang ở giai đoạn cuối cùng rồi ạ. Tuần sau đã có thể sao kê toàn bộ số tiền thực nhận từ xác nhận ngân hàng và giải trình chi ra minh bạch từng chi tiết cho mọi người đóng góp cùng theo dõi như ban đầu đã hứa ạ".

Bị anti-fan công kích chuyện đóng mở tài khoản, Thủy Tiên nổi đóa thách thức: Mình thích vậy đó được không?-2Nữ ca sĩ thật sự nổi giận vì anti-fan vẫn tấn công vô lí. Cô thách thức luôn anti-fan cho hả dạ.

Dù đã cố gắng công khai minh bạch mọi việc thu chi nhưng Thuỷ Tiên vẫn liên tục bị anti-fan tấn công bất chấp lí lẽ. Họ tỏ giọng trịch thượng ra lệnh cho Thuỷ Tiên phải liệt kê chi tiết từng con số cứu trợ và số tiền trong tài khoảnh hiện tại mới thoả dạ. Tức nước vỡ bờ, Thuỷ Tiên đã không thể nhân nhượng và lịch sự được nữa. Nữ ca sĩ nổi giận thật sự: "Tóm lại đây là tài khoản riêng của mình, mình thích đóng hay mở, thích nhận hay không là việc của mình... Mình chả phải đi làm thuê mướn cho ai, mình chỉ rảnh quá đi làm không công bao đồng dùm thiên hạ... nên thích thông báo đóng mở lúc nào là quyền của mình. Mình thích vậy đó được không? Ý kiến thì lên phường đi chứ lên page mình soi mói nói xấu từ ngày này qua ngày nọ hổng mệt hả? Mình thấy em nào tào lao trồi lên page mình là khoá mõm hết nha".

Đa số ý kiến cho rằng, các anti-fan đã dồn ép Thuỷ Tiên vào đường cùng nên đáng bị nhận sự phẫn nộ này từ nữ ca sĩ. Bởi dù là người của công chúng nhưng Thuỷ Tiên cũng chỉ là máu thịt của con người, cũng có hỉ nộ ái ố và biết buồn khi bị xúc phạm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-anti-fan-cong-kich-chuyen-dong-mo-tai-khoan-thuy-tien-noi-doa-thach-thuc-minh-thich-vay-do-duoc-khong-62494.html

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.