Bị bàn tán xôn xao chuyện tặng quà cưới 10 cây vàng, bạn thân Phương Trinh Jolie tiết lộ sự thật phía sau

Trước nhiều ý kiến trái chiều, bạn thân Phương Trinh Jolie cho biết đây như một món quà thay mặt nhà gái trong hôn lễ.

Hôm qua 25/4, đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã chính thức diễn ra tại một trong những trung tâm tiệc cưới đẳng cấp nhất nhì Sài Thành. Đám cưới của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý vì độ xa hoa cũng như visual của cô dâu chú rể.

Trong đám cưới,  Phương Trinh Jolie diện 3 chiếc váy cưới sang chảnh và sexy vô cùng quyến rũ. Còn chú rể Lý Bình cũng không hề kém cạnh với ngoại hình phong độ.

Bị bàn tán xôn xao chuyện tặng quà cưới 10 cây vàng, bạn thân Phương Trinh Jolie tiết lộ sự thật phía sau-1

Đám cưới cũng là lần đầu tiên Phương Trinh Jolie tiết lộ chuyện đã có con gái 9 tuổi. Những hình ảnh xúc động của Phương Trinh Jolie cùng chồng mới cưới và con gái riêng khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng choáng ngợp về độ xa hoa của đám cưới với màn rước dâu bằng G63, chi phí tổ chức lẫn sính lễ khủng. Đặc biệt là món quà cưới 10 cây vàng của bạn thân dành cho Phương Trinh Jolie.

Ngay sau đó, có không ít ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc này. Nhiều người bày tỏ sự ghen tị với tình cảm của cô dâu và bạn bè. Nhưng cũng có không ít lời bàn tán xôn xao cho rằng đây chỉ là hành động khoe mẽ...

Trước những ý kiến không hay, Hồng Nhung - bạn thân của Phương Trinh Jolie đã lên tiếng. "Có những hôm tụi mình ngồi nói chuyện với nhau vừa tâm sự vừa khóc, kể về những khó khăn của cuộc đời mà mình từng phải trải qua. Em không có chị hai nên luôn cảm thấy từ nhỏ đến lớn luôn phải gồng mình để mạnh mẽ, còn chị thì không có em gái và cũng chưa được sống trong một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Ngày chị đi lấy chồng em gái tặng chị món quà thiên về giá trị tình cảm hơn là vật chất, nó đại diện cho bên nhà gái, đại diện cho tình cảm của em gái dành cho chị trong ngày trọng đại theo phong tục Việt Nam mình", cô chia sẻ. 

Cô cũng hi vọng mọi người không bàn tán về chuyện này và suy diễn nó đi quá xa: "Có những thứ nó giá trị đến nỗi không định giá được , chứ không phải cân vàng lượng bạc đâu".

Bị bàn tán xôn xao chuyện tặng quà cưới 10 cây vàng, bạn thân Phương Trinh Jolie tiết lộ sự thật phía sau-2

Bị bàn tán xôn xao chuyện tặng quà cưới 10 cây vàng, bạn thân Phương Trinh Jolie tiết lộ sự thật phía sau-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-tan-xon-xao-chuyen-tang-qua-cuoi-10-cay-vang-ban-than-phuong-trinh-jolie-tiet-lo-su-that-phia-sau-162222604173331168.htm

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.