Bị bạn thân tung ảnh gợi cảm, Tăng Thanh Hà hờn trách: 'Biết không thích còn chia sẻ'

"Biết không thích post còn post nè", phản ứng của Tăng Thanh Hà khi người bạn thân chia sẻ khoảnh khắc cô xinh đẹp trong bộ váy ren gợi cảm.

"Biết không thích post còn post nè", phản ứng của Tăng Thanh Hà khi người bạn thân chia sẻ khoảnh khắc cô xinh đẹp trong bộ váy ren gợi cảm.

Mới đây, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi những hình ảnh riêng tư được hé lộ. Theo đó, một người bạn thân thiết đã đăng tải khoảnh khắc ngọc nữ lạnh lùng nhưng xinh đẹp trong bộ váy ren gợi cảm.

Theo người này, bộ ảnh được chụp từ khá lâu rồi nhưng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc giấu kín vì chỉ muốn giữ cho riêng mình. Thế nhưng hôm nay dù chưa được sự đồng ý của bà xã thiếu gia Louis Nguyễn, người bạn này vẫn quyết định chia sẻ: "Tại cái bạn trong hình ấy, không bao giờ cho chia sẻ, hôm nay lén lén đăng tải, mãi là cũng xong rồi. Còn giờ bận ôm con ngủ, không biết".

Trong hình, nữ diễn viên Đẹp từng centimet quyến rũ trong chiếc váy ren tông đen cổ chữ V xẻ sâu ngút ngàn. Nổi tiếng là ngôi sao chung thủy với style thời trang kín đáo tinh tế, vì lẽ đó khoảnh khắc nóng bỏng phô diễn hình thể hiếm hoi của nữ diễn viên Mỹ nhân kế thu hút sự chú ý đặc biệt.

Bên cạnh lời khen, nhiều người dành cho nàng Út Nhỏ của Hương phù sa sự ngưỡng mộ nhan sắc quyến rũ thách thức thời gian dù đã qua 2 lần sinh nở. Về phía Tăng Thanh Hà, cô để lại bình luận bên dưới dòng chia sẻ của người bạn. Người đẹp họ Tăng hờn trách nhẹ: "Biết không thích post còn post nè".

Tháng 11/2012, giữa thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà quyết định lên xe hoa kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Ba năm sau, vợ chồng cô chào đón quý tử đầu lòng. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con đủ nếp đủ tẻ.

Trở lại sau khi sinh con thứ 2, người đẹp Mỹ nhân kế nhận được nhiều lời khen ngợi sắc vóc. Xinh đẹp, thon gọn, quyến rũ và mặn mà... là những mỹ từ người yêu quý dành tặng cho vợ thiếu gia Louis Nguyễn.


Vóc dáng thon gọn của Tăng Thanh Hà dù đã qua 2 lần sinh nở

Theo VietNamNet


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.