"Đóng giả" phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố "đứng hình" trước loạt câu hỏi khó nhằn

Dù mới 12 tuổi nhưng Bi Béo nhà Xuân Bắc đã có khả năng ăn nói, ứng xử khéo léo và vô cùng hoạt ngôn.

Kể từ khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2, Bi Béo - con trai út vợ chồng Xuân Bắc đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng vì quá đáng yêu, lém lỉnh. Cậu cùng bố và anh trai thường xuyên khiến khán giả cười chảy nước mắt với những biểu cảm lầy lội cùng loạt phát ngôn "không đụng hàng". Vừa qua, hai bố con còn gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện trên chương trình Ai Là Triệu Phú. Với sự trợ giúp đắc lực từ quý tử, nam nghệ sĩ đã xuất sắc vượt qua câu hỏi số 12, giành giải thưởng trị giá 40 triệu đồng từ chương trình.

Gameshow kết thúc, Bi Béo tiếp tục có màn phỏng vấn bố đầy dí dỏm khiến cư dân mạng "ngã ngửa". Trên trang cá nhân, NS Xuân Bắc chia sẻ lại đoạn clip này và thu hút rất đông người xem. Theo đó, Bi Béo tự hoá thân vào cháu trai của phóng viên Lê Hồng Quang, phỏng vấn bố trong chương trình Phóng sự Mimoza. Sau khi chào hỏi bố, quý tử liền hỏi liệu bố có hài lòng với kết quả dừng lại ở câu thứ 12. Nam danh hài bộc bạch trước ống kính: "Không hài lòng thì bây giờ cũng không làm gì khác được, nên tôi hài lòng với những gì tôi đã làm cùng những người thân thiết của tôi, cùng chương trình".

Đóng giả phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố đứng hình trước loạt câu hỏi khó nhằn-1

Xuân Bắc và Bi Béo trong tập phát sóng mới nhất của Ai Là Triệu Phú

Đóng giả phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố đứng hình trước loạt câu hỏi khó nhằn-2

Trong phần trợ giúp cho bố, cậu bé gây chú ý với lập luận chuẩn xác của thế hệ trẻ mỗi lần làm trắc nghiệm

Tuy chỉ đóng vai trò khán giả cổ vũ người chơi nhưng Bi Béo vẫn đủ sức chiếm spotlight của chương trình. Trong phần trợ giúp cho bố, cậu bé gây chú ý với lập luận chuẩn xác của thế hệ trẻ mỗi lần làm trắc nghiệm.

Là một "phóng viên" khó tính, Bi Béo "vặn" câu trả lời của bố bằng dẫn chứng thuyết phục: "Nghệ sĩ Tự Long cho hay, anh là một người rất chắc chắn trong công việc. Nhưng câu trả lời ấy anh lại không chắc chắn. Là một người chắc chắn nhưng sao anh vẫn đưa ra quyết định trong câu ấy?". Nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết mình là người chắc chắn nhưng với lần này, anh đến đây để cùng con trai trải nghiệm. Anh tin tưởng hoàn toàn vào con ở câu số 9, nhưng sang câu hỏi lịch sử thì con anh lại bảo chưa học qua nên anh cũng không chắc. Dẫu vậy, anh vẫn chọn cách trả lời để thể hiện cho con thấy niềm tin mình đặt vào con.

Đóng giả phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố đứng hình trước loạt câu hỏi khó nhằn-3

Bi Béo thú thật chưa học bài nên đành đoán đại

"Đây cũng là một trong những bí quyết của tôi, khi chưa có lựa chọn chắc chắn thì tôi đặt niềm tin vào những người gần gũi và thân thiết nhất. Vì vậy tôi đặt trọn niềm tin vào con trai tôi - Nguyễn Nhật Võ Nguyên", Xuân Bắc tiết lộ. Cách giáo dục của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Nhưng Bi Béo vẫn giữ vững lập trường, đưa ra câu hỏi khiến bố "đứng hình": "Dừng lại ở câu 12, anh nghĩ trình độ của mình có đạt được mức cao hơn không? Riêng tôi thì thấy không được đâu". Xuân Bắc khéo léo đáp lại: "Anh hỏi thì phải để tôi trả lời chứ sao lại trả lời trước tôi. Chương trình đưa ra câu hỏi không phải dễ, tôi nghĩ mình chỉ dừng lại ở câu 4 - 5 theo một số người nói. Nhưng không ngờ lại được câu 12".

Đóng giả phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố đứng hình trước loạt câu hỏi khó nhằn-4

Bi Béo viral khắp mạng xã hội nhờ clip phỏng vấn bố

Đóng giả phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố đứng hình trước loạt câu hỏi khó nhằn-5

Nhiều người cho rằng trong tương lai, Bi Béo có thể trở thành phóng viên Lê Hồng Quang VTV thứ 2

Bi Béo tiếp tục làm khó bố: "Con trai là người đồng hành cho rằng anh không vượt qua được câu hỏi thứ 5. Vậy sau khi vượt qua câu hỏi thứ 5, anh có cảm xúc như thế nào?". Lần này, Xuân Bắc nói thẳng: "Tôi muốn cười vào mặt con tôi, vì con tôi không có niềm tin với tôi".

Đóng giả phóng viên VTV, Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến bố đứng hình trước loạt câu hỏi khó nhằn-6

Gương mặt của Bi Béo được nhận xét là đậm chất giải trí

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-gia-phong-vien-vtv-bi-beo-nha-xuan-bac-khien-bo-dung-hinh-truoc-loat-cau-hoi-kho-nhan-162211304225915588.htm

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.