Bị chê "không diễn Táo Quân có khi hay hơn", Tự Long đáp trả thế nào?

Nhận ý kiến tiêu cực liên quan đến chương trình Táo Quân, nghệ sĩ Tự Long liền lên tiếng đáp trả.

Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về thì chương trình Táo Quân được các khán giả Việt mong chờ, trở thành "bữa cơm tinh thần" không thể thiếu. Tuy nhiên, hiện tại đã là những ngày cuối tháng 12/2023 nhưng phía nhà đài, các nghệ sĩ chưa có bất kì thông báo chính thức nào liên quan đến chương trình Táo Quân 2024.

Cho đến mới đây, nghệ sĩ Tự Long gây chú ý khi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc xuất hiện bên nghệ sĩ Xuân Bắc kèm dòng chia sẻ úp mở: "Liệu Táo Quân năm nay có gì hay?". Chính động thái này của nghệ sĩ Tự Long - một gương mặt kỳ cựu trong Táo Quân khiến khán giả thích thú cho rằng chương trình đang rục rịch trở lại.

Ngoài những bình luận "chấm hóng" thì có cư dân mạng bất ngờ để lại câu "cà khịa" nghệ sĩ Tự Long: "Không diễn có khi hay hơn". Không im lặng trước những lời mỉa mai này, nam nghệ sĩ đáp trả gắt: "Tắt tivi khỏi phải xem luôn". Nhiều cư dân mạng cũng bức xúc vì lời nhận xét kém duyên của cư dân mạng kia dành cho nghệ sĩ Tự Long.

Bị chê không diễn Táo Quân có khi hay hơn, Tự Long đáp trả thế nào?-1

Nghệ sĩ Tự Long úp mở chương trình Táo Quân sắp trở lại

Bị chê không diễn Táo Quân có khi hay hơn, Tự Long đáp trả thế nào?-2

Nghệ sĩ Tự Long đáp trả thẳng thắn khi bị khán giả mỉa mai

NSND Tự Long biến hóa tài tình, đảm trách nhiều nhân vật khác nhau trong các chương trình Táo Quân mỗi năm. Nếu nghệ sĩ Quốc Khánh gắn với vai Ngọc Hoàng, Nam Tào - Bắc Đẩu gắn với Xuân Bắc - Công Lý, Táo Giao thông thường do nghệ sĩ Chí Trung đảm trách, còn Táo Kinh tế và Y tế thường do Quang Thắng, Vân Dung đóng... thì các vai của nghệ sĩ Tự Long không cố định.

Những năm qua, nghệ sĩ Tự Long ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đảm nhận vai Táo Thoát nước, Táo Văn hóa giáo dục, Táo Thể thao, Táo Thổ địa, Táo Giao thông, Táo Mạng... Nam nghệ sĩ từng chia sẻ: "Tôi ít khi có vai diễn cố định trong Táo quân mà thường chạy lung tung, đóng vai Táo 'lạ'. Có khi đến gần cuối, có một Táo mới phát sinh thì Tự Long sẽ đóng vai Táo đó".

Bị chê không diễn Táo Quân có khi hay hơn, Tự Long đáp trả thế nào?-3

Nghệ sĩ Tự Long khiến khán giả mong chờ màn biến hoá mỗi năm

Bị chê không diễn Táo Quân có khi hay hơn, Tự Long đáp trả thế nào?-4

Nghệ sĩ Tự Long là một phần không thể thiếu của Táo Quân

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-che-khong-dien-tao-quan-co-khi-hay-hon-tu-long-dap-tra-the-nao-d294387.html

Tự Long

Táo Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.