Bị chê không " tương xứng" với Cường Đô La, Đàm Thu Trang nói gì?

Đàm Thu Trang cho biết lần đầu gặp mặt, cô và người yêu Cường Đô La đã tâm sự tới 6 tiếng đồng hồ bên nhau.

 Đàm Thu Trang cho biết lần đầu gặp mặt, cô và người yêu Cường Đô La đã tâm sự tới 6 tiếng đồng hồ bên nhau.

Cặp đôi Cường Đôla và Đàm Thu Trang hiện tại vẫn đang thu hút một sự quan tâm lớn từ phía người quan tâm tới showbiz. Cả hai đều không có những hành động tình cảm "rình rang" trên trang mạng xã hội cá nhân nhưng lại rất cổ vũ, động viên nhau trong công việc. Đặc biệt việc Cường Đô La ra mắt mẹ ruột của Đàm Thu Trang thậm chí còn về quê hương Lạng Sơn của người đẹp để chúc Tết đã khiến cho nhiều người khẳng định rằng sẽ có một đám cưới trong tương lai của cả hai.

bi che khong " tuong xung" voi cuong do la, dam thu trang noi gi? hinh anh 1

Sự nghiêm túc trong mối quan hệ khiến nhiều người tin chắc sẽ có một đám cưới giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của Cường Đô La, một người bạn đã đăng tải hình chụp chung của anh và Đàm Thu Trang. Điều gây sự chú ý chính là ở phần bình luận, nhiều lời nhận xét cho rằng nhan sắc của Đàm Thu Trang quá bình thường để yêu "đại gia phố núi", ngoài ra xét về mặt năng lực, nhiều người thắc mắc cho rằng liệu hot girl gốc Tày có thể gánh vác được gia đình của một doanh nhân như Cường Đô La hay không?

Nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang không "xứng" với Cường Đô La.

Mặc dù trên trang cá nhân của mình, nhưng Cường Đô La dường như bỏ ngoài tai những lời nhận xét kể trên, anh không có bất kỳ phản ứng nào. Về phía Đàm Thu Trang, trong một bài phỏng vấn trước đây, cô chia sẻ về những áp lực khi yêu Cường Đô La: "Suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với anh Cường, tôi đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh.

Nhưng tôi không bận tâm lắm, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực"- Người đẹp chia sẻ.

bi che khong " tuong xung" voi cuong do la, dam thu trang noi gi? hinh anh 2

Đàm Thu Trang không mảy may bận tâm tới những lời dị nghị cũng như quá khứ của bạn trai.

Hiện tại, Đàm Thu Trang mới khai trương một cửa hàng ẩm thực tại Quận 1 TP.HCM, trong buổi khai trương có sự xuất hiện của Cường Đô La và bạn bè. Người đẹp Lạng Sơn chia sẻ cô là một người thích thú với việc kinh doanh, bước ngoặt cuộc đời khi bố cô mất đã khiến cô từ bỏ con đường nghệ thuật mà tập trung cho việc kinh doanh. 

"Năm tới, tôi có quá nhiều kế hoạch cần phải thực hiện. Tôi mê ẩm thực, nên sẽ mở thêm một vài cửa hàng ăn uống nữa. Tính chuyện tương lai gần thôi, còn tương lai xa hơn tôi không vạch ra cho mình bất cứ kế hoạch nào cả. Chuyện gì tới sẽ tới, ngày mai có ra sao thì mình cũng sẽ bình tĩnh vượt qua nó. Một ngày, hai ngày, một tháng, thậm chí là một năm, rồi sẽ có cách đừng lo."- Cô chia sẻ về các dự định tương lai của mình.

bi che khong " tuong xung" voi cuong do la, dam thu trang noi gi? hinh anh 3

Cường Đô La rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang, anh đã gặp mẹ ruột cô trong dịp Tết vừa qua.

Bật mí thêm về cuộc tình với Cường Đô La, Đàm Thu Trang tiết lộ cô không có bất kỳ chuẩn mực nào đối với người đàn ông mình lựa chọn, chỉ cần họ thú vị và thông minh: "Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương".

Theo Dân Việt


Cường đôla

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.