Bị chê kiểu tóc làm mặt đơ, Cát Phượng đáp trả cực gắt

Cát Phượng thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên từ anti-fan.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải bộ ảnh đi chùa xin lộc đầu năm với tâm trạng vui vẻ. Nữ diễn viên diện trang phục giản dị với áo phông, đi giày thể thao trẻ trung.

Bị chê kiểu tóc làm mặt đơ, Cát Phượng đáp trả cực gắt-1

Cát Phượng đăng tải bộ ảnh đi chùa xin lộc đầu năm với tâm trạng vui vẻ.

Bị chê kiểu tóc làm mặt đơ, Cát Phượng đáp trả cực gắt-2

Cát Phượng thẳng thắn đáp trả những bình luận kém duyên từ anti-fan.

Cô viết: "Hái lộc đầu năm cả nhà ơi. Thầy cho con chữ gì con xin nhận chữ đó. Được thầy tặng chữ lộc và chữ Cát. Lộc là trọn năm con sẽ làm ăn luôn gặp nhiều may mắn, đắt lộc tài. Cát là cát tường, đại cát. Mong cho những ai nhìn được status này sẽ được lộc tài cả năm, làm ăn luôn gặp nhiều may mắn". Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc đầu xuân năm mới tới Cát Tường.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc, lời khen nhan sắc của nữ diễn viên có bình luận kém duyên như: "Cát có thể để kiểu tóc nào khác kiểu này không, đơ quá".

Bị chê kiểu tóc làm mặt đơ, Cát Phượng đáp trả cực gắt-3

Kể từ khi chính thức công khai "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng đã có nhiều sự thay đổi tích cực.

Tưởng chừng Cát Phượng sẽ ngó lơ với những bình luận kém duyên như này nhưng nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả: "Dù có đẹp tỉ lần, tình trường em lận đận nó cũng lận đận thôi em. Em nên đặt em vào người khác. Nếu có người muốn em mặc quần áo tóc tai theo ý họ, em thích không? Ở đây không thuộc phạm trù thích được khen hay chê".

Nữ diễn viên có màn đáp trả thẳng thắn nhưng cũng không kém phần tinh tế. Đây không phải lần đầu tiên Cát Phương thẳng thắn đối chất với anti-fan.

Bị chê kiểu tóc làm mặt đơ, Cát Phượng đáp trả cực gắt-4

Kể từ khi chính thức công khai "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp và tràn đầy sức sống hơn. Hiện tại nữ diễn viên chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc quý tử.

Theo Saostar


Cát Phượng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.