Bị chê làm ca sĩ mà suốt ngày lên mạng khoe con, Hòa Minzy đáp trả cực căng

Hòa Minzy đã có màn đáp trả sau khi bị khán giả nhắc khéo là suốt ngày khoe con, bỏ bê ca hát.

Mới đây, Hòa Minzy vừa chính thức lên tiếng đáp trả lời chê bai từ khán giả là suốt cả năm chẳng ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mà cứ lên mạng khoe hình ảnh con trai Bo.

Mọi chuyện bắt đầu khi có 1 khán giả xưng hô "chị - em" với Hòa Minzy rồi nhắn nhủ rằng là ca sĩ thì tác phẩm mới là điều để cho khán giả ghi nhớ chứ không phải con cái đâu. Đáp lại, Hòa Minzy cho biết:

Bị chê làm ca sĩ mà suốt ngày lên mạng khoe con, Hòa Minzy đáp trả cực căng-1

Hòa Minzy.

"Chị muốn nhắn tới em là đang dịch em ạ. Một bài hát không đi thu âm được thì không thể ra mắt. Hoặc những bài hát đã thu âm xong, có kế hoạch MV, dự án khủng cũng phải chờ hết dịch mới đi quay được.

Chọn lựa thời gian để ra mắt một dự án cũng rất quan trọng đó em. Ai may mắn hoàn thành xong các dự án trước khi giãn cách thì mừng cho họ. Còn ai chưa kịp làm mà phải ở nhà cả gần 5 tháng nay rồi thì cũng phải chịu thôi nè".

Bị chê làm ca sĩ mà suốt ngày lên mạng khoe con, Hòa Minzy đáp trả cực căng-2

Hòa Minzy đáp trả lời chỉ trích từ khán giả.

"Một sản phẩm âm nhạc của chị bây giờ nếu ra mắt phải hoành tráng mới ra mắt. Kể cả mất 2-3 năm chứ không phải chỉ vì quá lâu không ra mà up bừa một bài thì như thế đôi khi hỏng cả kế hoạch và hình ảnh. Còn các vấn đề khác về con cái, giọng hát chị cần luyện tập ra sao thì chị đang và sẽ làm những gì tốt nhất cho nó. Cảm ơn em rất nhiều" - Hòa Minzy nói thêm.

Kể từ khi ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp hồi tháng 5/2020, Hòa Minzy chưa phát hành thêm bất cứ sản phẩm nào. Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng được xem như MV hoành tráng và thành công nhất trong sự nghiệp ca hát của Hòa Minzy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-che-lam-ca-si-ma-suot-ngay-len-mang-khoe-con-hoa-minzy-dap-tra-cuc-cang-162213009095257553.htm

Hòa Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.