Bị chê mặc xấu,Mỹ Linh vẫn vươn lên đứng đầu Top thí sinh được bình chọn nhiều nhất Miss World với tỉ lệ áp đảo

Đông đảo người hâm mộ cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng và khẳng định Mỹ Linh sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này.

Đông đảo người hâm mộ cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng và khẳng định Mỹ Linh sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh thu hút đông đảo sự chú ý khi thông báo cô đứng ở vị trí thứ 2 trong Top những thí sinh được yêu thích và bình chọn nhiều nhất Miss World, dẫn đầu đang là chân dài đến từ Pháp - Aurore Kichenin với 41,64% tổng số bình chọn. Đặc biệt, Mỹ Linh có được thành quả đáng mừng này chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần. Tuy nhiên chỉ sau đó mấy tiếng, Mỹ Linh đã nhanh chóng vươn lên tạm dẫn dần với tỉ lệ áp đảo - 59,34%.

Chưa đầy 1 tuần, Mỹ Linh đã vươn lên đứng đầu Top thí sinh được bình chọn nhiều nhất Miss World với tỉ lệ áp đảo - Ảnh 1.

Mỹ Linh đứng thứ 2 trong Top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất Miss World.

Chưa đầy 1 tuần, Mỹ Linh đã vươn lên đứng đầu Top thí sinh được bình chọn nhiều nhất Miss World với tỉ lệ áp đảo - Ảnh 2.

Tuy nhiên chỉ sau đó mấy tiếng, cô đã vươn lên đứng đầu với tỉ lệ áp đảo.

Khác với những năm trước, cuộc thi Miss World 2017 có thêm giải thưởng phụ Người đẹp truyền thông. Cụ thể, giải thưởng này tập trung mạnh vào các kỹ năng sử dụng mạng xã hội của các thí sinh thông qua tổng lượng tương tác ở các bài post về hình ảnh, video, kỹ năng viết, chỉnh sửa và trình bày trên nhiều trang khác nhau.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể chuẩn mực, Mỹ Linh được nhiều người kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2017. Cô được chú ý và ủng hộ không chỉ bởi người hâm mộ trong nước mà còn cả nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc. Trên Weibo, cư dân mạng dành rất nhiều lời khen ngợi cho đại diện đến từ Việt Nam.

Chưa đầy 1 tuần, Mỹ Linh đã vươn lên đứng đầu Top thí sinh được bình chọn nhiều nhất Miss World với tỉ lệ áp đảo - Ảnh 3.

Hoa hậu Mỹ Linh sẽ mang tiếng đàn bầu đến Miss World 2017 để tôn vinh âm nhạc dân tộc.

Theo Trí thức trẻ

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.