Bị chê trách mập mờ với 150 tỷ, Thủy Tiên đáp trả cứng rắn: 'Chị book vé cho em cầm tiền phát luôn nè'

Một khi đã liên quan trực tiếp đến danh dự, uy tín và nhân phẩm của mình, Thủy Tiên không thể ngồi yên và chịu đựng sự công kích vô lý của antifan nữa.

Thủy Tiên đã tuyên bố sẽ không tiếp tục truy tra hay kiện những antifan đang ngày ngày làm ảnh hưởng đến công ăn việc làm, cũng như hình ảnh và uy tín, danh dự của mình, nhưng sự công kích của những người ghét bỏ với nữ ca sĩ vẫn sẽ không vì thế mà dừng lại.

Bị chê trách mập mờ với 150 tỷ, Thủy Tiên đáp trả cứng rắn: Chị book vé cho em cầm tiền phát luôn nè-1

Cần phải nhắc lại, lần gần nhất Thủy Tiên cập nhật về số tiền nhận được từ các mạnh thường quân ủng hộ việc cứu trợ bà con miền Trung là 150 tỷ đồng. Sau đó, nữ ca sĩ đã đóng tài khoản, một phần vì áp lực từ dư luận khá lớn, một phần cũng vì 'anh Công Vinh la quá'.

Bị chê trách mập mờ với 150 tỷ, Thủy Tiên đáp trả cứng rắn: Chị book vé cho em cầm tiền phát luôn nè-2

Hiện tại, Thủy Tiên và team của mình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị giấy tờ, chứng từ để lập bảng sao kê chi tiết nhất cho các mạnh thường quân yên tâm. Nhưng có vẻ như vì số tiền lần này lớn hơn gấp nhiều lần so với đợt cứu trợ đầu tiên nên cả team mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị, sắp xếp và liệt kê cụ thể. Đây là điều có thể hiểu được, nhưng không phải ai cũng chịu hiểu cho nỗi khổ của Thủy Tiên.

Có ý kiến chê trách Thủy Tiên không minh bạch trong vấn đề tiền nong: 'Phiền chị chụp rõ sao kê tổng số tiền 150 tỷ chị nhận được, sau đó là hỗ trợ hết bao nhiêu. Chị đừng nói chuyện mập mờ như thế. Bây giờ chính xác còn bao nhiêu mong chị kê khai cụ thể, để tránh thiên hạ bảo chị ăn chặn mà mang tiếng chị lắm'.

Bị chê trách mập mờ với 150 tỷ, Thủy Tiên đáp trả cứng rắn: Chị book vé cho em cầm tiền phát luôn nè-3

Bình luận này hiển nhiên đã khiến Thủy Tiên cực kỳ phẫn nộ. Không gì đáng tức giận hơn khi uy tín của mình bị nghi ngờ, và lại còn liên quan đến tiền từ thiện. Vì vậy, Thủy Tiên đã đáp trả gay gắt: 'Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn, chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị book vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị CMND để book vé cho em nha'.

Người hâm mộ của Thủy Tiên cũng vô cùng bức xúc khi thần tượng liên tục bị antifan công kích về câu chuyện xoay quanh vấn đề tiền từ thiện.

Trong một diễn biến khác, trước khi lên đường đi cứu trợ miền Trung đợt 3, Thủy Tiên đã tuyên bố cô sẽ hỗ trợ cho toàn bộ 18.561 hộ dân ở 8 xã bao gồm: Quảng An, Quảng Thọ, Hương Phong, Hương Toàn, Hương Trà, Phong Thu, Phong Chương, Phong Bình, Phong Sơn thay vì chỉ 8.000 hộ như từng thông báo trước đó. Vì số người dân hỗ trợ tăng lên, mà tiền ủng hộ từ mạnh thường quân chỉ còn lại một phần nên cô sẽ giảm số lượng nhà chống lũ từ 10 căn xuống 8 căn để dành thêm tiền phát tặng cho bà con.

Bị chê trách mập mờ với 150 tỷ, Thủy Tiên đáp trả cứng rắn: Chị book vé cho em cầm tiền phát luôn nè-4

Theo Baodatviet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-che-trach-map-mo-voi-150-ty-thuy-tien-dap-tra-cung-ran-chi-book-ve-cho-em-cam-tien-phat-luon-ne-1995232.html

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.