Bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đâm đơn kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng

Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khởi kiện khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán. Trước sự việc này, nhiều người không khỏi tò mò các động thái từ phía Thùy Tiên.

Liên quan đến việc hoa hậu Thùy Tiên bị bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) đệ đơn kiện về tội vu khống, đại diện truyền thông của Sen Vàng - đơn vị quản lý của Thùy Tiên đã có động thái mới nhất.

Thông tin trên tờ Lao Động, người này cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về sự việc do luật sư thông báo. Hiện bộ phận pháp lý của công ty đang bàn bạc với các bộ phận khác để đưa ra cách xử lý.

Bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đâm đơn kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng-1

Bà Đặng Thùy Trang và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Như tin đã đưa, sáng nay (24/10), bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, bà quyết định nộp đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM).

Theo đó, bà Đặng Thùy Trang phủ nhận loạt thông tin như cưỡng đoạt tài sản; lừa Hoa hậu Thùy Tiên ký khống giấy nợ rồi cho người đe dọa; nằm trong đường dây dụ dỗ những thí sinh tiềm năng để ký hợp đồng vay nợ… Theo bà Trang, việc những tin đồn này xuất hiện nhiều lần, ảnh hưởng xấu đến mình và gia đình vì trở thành nạn nhân, mục tiêu công kích trên mạng xã hội.

Bà Đặng Thùy Trang cho biết năm 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỉ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Khi đó, người đẹp sinh năm 1998 viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ dùng cát-sê trả và để bà Đặng Thùy Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi book show.

Cũng theo bà Thùy Trang, sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ. Đến tháng 4/2019, nàng hậu sinh năm 1998 hẹn cô ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. “Tôi thấy người của Thùy Tiên có đem tiền theo nên tin và đã đưa bản gốc giấy nhận nợ ra để nói chuyện. Bất ngờ bà Thùy Tiên đã chụp lấy giấy nhận nợ và xé ngay lập tức mà tôi không kịp ngăn chặn”, bà Trang cho hay.

Cũng theo bà Trang, sau khi xé giấy nợ, Hoa hậu Thùy Tiên cung cấp những thông tin không chính xác, đồng thời tố cáo bà Trang ra Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Bà Trang nói qua quá trình điều tra, cơ quan xác minh không đủ cơ sở xác định có dấu hiệu tội phạm.

“Việc cô Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí, quy kết, vu khống tôi vào các tội danh như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ… là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Nó khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của đã tích cóp, bị chà đạp về danh dự, nhân phẩm mà còn khiến tôi bị suy sụp nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe", bà Thùy Trang chia sẻ.

Phía Tòa án nhân dân quận Gò Vấp cũng có văn bản xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của bà Đặng Thùy Trang về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Trước đó vào năm 2019, Thùy Tiên đã từng lên tiếng giải thích rằng cô đã ký vào giấy nợ 1,5 tỷ đồng với bà Đặng Thùy Trang nhưng không hề nhận được tiền.

Và khi cô đi thi Hoa khôi Nam Bộ, chính Đặng Thùy Trang là người mở lời hứa hẹn hỗ trợ một số vấn đề về trang phục, đi lại, trang điểm. Tuy nhiên, phía Đặng Thùy Trang vẫn gây khó dễ và “đào” lại sự việc hết lần này đến lần khác, ảnh hưởng đến cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bi-chi-gai-hoa-hau-dang-thu-thao-kien-phia-hh-thuy-tien-len-tieng-202210250021517347.html

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.