Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá

Theo Ngọc Quyên, chồng cũ đang có hành vi không đứng đắn khi ra sức nói xấu, bịa chuyện gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô.

Theo Ngọc Quyên, chồng cũ đang có hành vi không đứng đắn khi ra sức nói xấu, bịa chuyện gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô.

Những tưởng khép lại cuộc hôn nhân trong văn minh nhưng nào ngờ mối quan hệ của cựu người mẫu Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Lê lại có quá nhiều góc khuất. 

Đặc biệt trong những ngày qua, sự căng thẳng giữa hai người sau ly hôn lại là tâm điểm chú ý. Theo một đoạn chat lan truyền trên mạng, bác sĩ Richard Lê được cho là thẳng thừng tố vợ cũ kinh doanh mỹ phẩm "mua vài chục, bán vài triệu" ảnh hưởng sức khỏe người dùng. 

Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá-1Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá-2
Trong đoạn chát với một người bạn, tài khoản được cho là của bác sĩ Richard Le tố cáo Ngọc Quyên buôn bán mỹ phẩm dởm.

"Cô ấy dùng tên của tôi để nhập mỹ phẩm. Thứ hàng ấy được mua từ Trung Quốc qua kênh bán hàng trực tuyến và chuyển về tận nhà dưới tên của tôi. Tôi đã nói là phải dừng lại khi thấy thứ này (và gửi kèm theo ảnh hóa đơn liệt kê hàng hóa gồm 100 hộp kem tan mỡ với giá trị 150 USD tương đương 3,4 triệu đồng).

Mỗi hộp kem cô ấy nhập vào với mức giá 1,5 USD (gần 40.000 đồng) thì chất lượng sẽ ra sao? Sử dụng tên tôi với cương vị đang là một bác sĩ thì tôi càng không thể chấp nhận", tài khoản được cho là bác sĩ Richard Lê phẫn nộ.

Không chỉ vậy, người đàn ông này còn công khai Ngọc Quyên không phải người tốt, thậm chí thường xuyên nói dối. 

Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá-3

Ngay thời điểm scandal nổ ra, Ngọc Quyên có lời xác nhận với 2Sao.vn. Cựu mẫu cho rằng chuyện ly hôn đang khiến chồng cũ bị khủng hoảng và chính anh mới là người nói dối.

Để minh chứng việc buôn bán của mình "làm thật ăn thật", chân dài làng mốt đưa ra bằng chứng là các hóa đơn xuất nhập hàng có đóng dấu cũng như giấy kiểm định của Bộ Y tế cho các loại mỹ phẩm cô nhập vào.

Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá-4
Ngọc Quyên khẳng định ngược chồng cũ mới là người nói dối.

Mới đây, Ngọc Quyên bất ngờ công khai nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân cũ. Mặc dù thuận tình ly hôn và đồng ý để lại cho vợ con một số tài sản, tuy nhiên sự giận dữ của Richard Lê ở thời điểm hiện tại khiến chân dài cảm thấy khó hiểu. 

"Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng", người đẹp chia sẻ trên Zing.

Ngọc Quyên khẳng định mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Anh để lại nhà và xe cho hai mẹ con sau khi ly hôn và mỗi tháng chu cấp 5.000 USD. Trên tinh thần tự nguyện, chân dài không hiểu sao chồng cũ giờ đây lại "cay cú".

Đặc biệt, Ngọc Quyên thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần bởi cả hai không hòa hợp. Nhưng quan trọng nhất, việc chồng cũ ngoại tình đã khiến cô không thể nào chịu đựng thêm.

"Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ", cô cho hay. 

Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá-5
Ngọc Quyên khẳng định chồng ngoại tình là lý do quan trọng khiến cô muốn chấm dứt cuộc hôn nhân.

Trên Trí Thức Trẻ, Ngọc Quyên tiết lộ thêm do cô mới giành được quyền nuôi con nên Richard Lê đã tức giận và dùng báo chí để gây ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của vợ cũ.

"Tôi không hiểu tại sao cứ phải đưa nhau lên báo chí? Dù sao vợ chồng cũng đã có một mặt con. Tôi cũng đang rất cố gắng làm việc. Tôi chưa từng nói bất kì điều gì về chồng vì luôn giữ thể diện cho anh ấy. Anh vẫn là chồng cũ của tôi. Đấu với nhau ngoài tòa tôi hiểu nhưng đem nhau lên mặt báo để làm gì?

Ngày trước là tờ giấy ly hôn, bây giờ lại là giấy ship hàng của tôi. Vợ chồng mà bạc với nhau thế, tôi thấy buồn. Thôi kệ, mình cứ cố gắng vì tương lai, con vẫn là quan trọng nhất. Tôi càng nhịn anh lại ăn hiếp nhiều hơn. Tôi đọc tin nhắn thấy anh nói muốn tự do khỏi tôi, vậy lí do gì tại tòa anh lại đòi quyền nuôi con?", chân dài bức xúc.

Bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, cựu mẫu Ngọc Quyên khẳng định bỏ chồng vì bác sĩ ngoại tình và dối trá-6
Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê kết hôn tại Mỹ vào năm 2014 chỉ sau 1 tuần yêu đương. Mặc dù đã có chung một con trai nhưng cặp đôi vẫn quyết định ly hôn sau 4 năm chung sống. Theo tiết lộ của chân dài, cô và chồng cũ thường xuyên bất hòa, cãi nhau liên tục và đã 5 lần có ý định ly hôn.

Theo VietNamNet


Ngọc Quyên

Ly hôn

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.