Bị công an mời lên làm việc sau clip "diễn xiếc" nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ

Liên tục đăng tải video biểu diễn những động tác nguy hiểm trên xe moto, Ngọc Trinh đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh là tâm điểm nhận về vô vàn những chỉ trích của netizen. Cô liên tục chia sẻ những đoạn clip trên mạng xã hội lái xe moto với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm, như nằm, ngồi một bên, thả hai tay khi đang lái, có thể khiến nhiều người học theo. Ngọc Trinh cho biết đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho người mới chơi xe. Tuy nhiên, dù được nhắc nhở phải mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong lúc lái xe nhưng cô không nghe theo và đã bị tai nạn.

Vào sáng 9/10, Ngọc Trinh đã có động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể cô đăng tải hình ảnh bên chiếc xe moto và lời hứa hẹn sẽ quay trở lại tiếp tục lái xe. "Ghệ chờ tôi nhé. 1 tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé", Ngọc Trinh chia sẻ. Động thái này của cô tiếp tục nhận về bão chỉ trích từ netizen. Nhiều người cho rằng cô vẫn chưa nhận thức được những lỗi sai, nguy hiểm và có hành động như đang thách thức khi bị cơ quan chức năng nêu tên xử lý sai phạm.

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-1

Ngọc Trinh có động thái gây phẫn nộ sau khi bị cơ quan chức năng gọi lên làm việc vì clip thả hai tay khi lái xe moto

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-2

Ngọc Trinh khẳng định dù gặp tai nạn nhưng vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê lái xe moto phân khối lớn của mình

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-3

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-4

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-5

Cư dân mạng phản ứng dữ dội, chỉ trích người đẹp 8x vì cho rằng clip không an toàn và sẽ khiến nhiều người học theo gây nguy hiểm

Ngọc Trinh kể lại vụ tai nạn khi điều khiển xe moto: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền". Cô phải vào bệnh viện khâu 3 mũi, nhiều vết thương mềm sau tai nạn khi liên tục tạo dáng nguy hiểm.

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-6

Bị công an mời lên làm việc sau clip diễn xiếc nguy hiểm trên moto, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái gây phẫn nộ-7

Cô phải vào bệnh viện khâu 3 mũi, nhiều vết thương mềm sau tai nạn khi liên tục tạo dáng nguy hiểm trên moto

Sáng 9/10, Công an TP Thủ Đức đã gửi giấy mời làm việc đối với người mẫu Ngọc Trinh liên quan đến clip lái xe mô tô phân khối lớn buông thả 2 tay tại một tuyến đường thuộc khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM).

Theo cơ quan chức năng, hành vi lái xe buông thả 2 tay không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ mà con gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, an ninh trật tự, giới trẻ có thể học đòi theo khi thấy clip trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến sáng cùng ngày, nữ người mẫu này vẫn chưa đến cơ quan chức năng làm việc theo giấy mời.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/bi-cong-an-moi-len-lam-viec-sau-clip-dien-xiec-nguy-hiem-tren-moto-ngoc-trinh-tiep-tuc-co-dong-thai-gay-phan-no-193231009115649678.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.