Bị đại gia Phương Hằng “bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5

Không giấu được phẫn nộ và tức giận, Vy Oanh đã viết tâm thư dài bức xúc đáp trả từng chi tiết gây sốc do bà Phương Hằng nói trên livestream.

Tối ngày 25/5, cả showbiz đã bị 1 phen náo loạn vì đại gia Phương Hằng mở livestream thu hút gần 200 nghìn người theo dõi. Trên sóng trực tuyến, bà Phương Hằng đã gọi tên nhiều nghệ sĩ Vbiz như NSND Hồng Vân, NS Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh ,... và cung cấp loạt thông tin gây sốc, chưa qua kiểm chứng.

Trong đó, khi bị đại gia Phương Hằng xúc phạm nặng nề đến danh dự, nhân phẩm và thậm chí là đụng chạm đến các con, Vy Oanh đã vô cùng bức xúc viết tâm thư đáp trả. Vy Oanh cho biết do fanpage cũ đã bị đánh sập nên đã lập tài khoản mới để lên tiếng làm rõ những thông tin một chiều bà Phương Hằng đã nói sa sả trên livestream. Trong tâm thư gửi bà Phương Hằng, Vy Oanh yêu cầu đưa ra bằng chứng cụ thể, cung cấp rõ tên tuổi người đàn ông mà bà nói cô đã "làm vợ bé và đẻ thuê".

Ca sĩ Vy Oanh nhấn mạnh bản thân bị vu khống và yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra phản hồi, bằng chứng trước ngày 29/5, nếu không xem như nữ đại gia đã nhận sai.

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-1

Vy Oanh thông báo phải lập fanpage mới vì trang cũ bị "đánh sập" sau khi đăng hàng loạt bài tố bà Phương Hằng

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-2

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-3

Vy Oanh chính thức lên tiếng sau khi bị bà Phương Hằng tung loạt thông tin đời tư gây sốc trên sóng livestream ngày 25/5

Toàn bộ lời đáp trả của Vy Oanh:

CHO CON BẰNG CHỨNG THUYẾT PHỤC ĐI CÔ HẰNG!

Mấy hôm nay tôi bị "những kẻ lạ chuyên nghiệp" report hạn chế chức năng trang Facebook để bịt miệng, thật tình cờ cô Hằng tiếp tục vu khống con để cộng đồng mạng tin rằng con sợ nên im. Nên có vài dòng kính gửi cô Hằng CEO Đại Nam.

Dạ thưa cô Hằng (cô gọi chị em nhưng cô lớn tuổi rồi nên con vẫn gọi theo cách xưng hô cũ nha!), người chưa từng gặp con một lần trong đời! Hôm nay cô tiếp tục quy chụp hai vấn đề, một là việc con làm vợ bé - đẻ thuê - cướp chồng, hai là về cha đẻ của bé đầu tiên nhà con. Như vậy là xảy ra hai khả năng, một là cô có khả năng ngoại cảm siêu phàm, hai là cô chui dưới gầm giường nhà con mới tự tin quy chụp như vậy.

Con chưa thấy cô khoe về khả năng ngoại cảm bao giờ, nên con tạm giả định là cô chui dưới gầm giường nhà con. Đầu tiên cho con gửi lời cảm kích và hân hạnh được chào đón doanh nhân CEO đeo nhiều kim cương hột xoàn chui dưới gầm giường nhà con. Lần sau cô cứ chui ra mà hỏi chuyện đừng rình mò như vậy, con sẽ trả lời hết cô nhé!

Sau khi chui ra gầm giường con và về Đại Nam để livestream, cô vẫn không nói được gì đúng về "quá khứ" của con, nên cô cho con xin phép có vài thắc mắc, mong cô vui lòng giải đáp trước ngày 29/5 nếu không giải đáp được con coi như đây là một lời xin lỗi từ cô nhé (suốt thời gian qua cô đã vu khống, sai sót không biết bao nhiêu lần mà không xin lỗi ai, chứng tỏ việc để cô xin lỗi quá khó nên con xin phép tự coi như vậy ạ!).

1. Tên của "người mà con làm vợ bé - đẻ thuê - cướp chồng" và được chi 5-7 triệu đô - số 1 Việt Nam - già 70 tuổi tên là gì hả cô? Cô nói chừa cho con đường sống, không là cô công bố tên người ta thì con xin mời cô công bố đi ạ, con thấy cô chưa chừa đường sống cho ai, nên con tạm kết luận là cô không dám công bố vì lộ ra cố tình vu khống không căn cứ cô nhé!

2. Cô đã quy chụp và khẳng định trên đại chúng như vậy đề nghị cô đưa các bằng chứng sau:

- Hợp đồng đẻ thuê mà cô nhắc đến.

- Bằng chứng làm gái.

- Bằng chứng cướp chồng.

Những chuyện cô xúc phạm hết người này đến người khác không căn cứ con không can thiệp vì có thể có cái đúng có cái sai. Nên lần này con rất háo hức được xem các bằng chứng thuyết phục từ cô (gần đây con thấy trên mạng xuất hiện nhiều vụ việc tung chứng cứ giả bôi nhọ người khác đến tan nát gia đình người ta, nhưng hi vọng con không bị làm như vậy ạ!).

Cuộc đời này con chỉ sợ sống sai chứ con bị hãm hại hoài vẫn ung dung lắm cô ạ. Hơn nữa, con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ?

Nhân vật đó làm bao việc ác tày trời (bao gồm cả cướp chồng 2 lần) để leo lên vị trí cao như ngày hôm nay, rồi tự cho quyền chà đạp tất cả mọi người, bà ta có bao giờ nghĩ đến nhân quả cho những việc bà ta đã, đang và sẽ làm không cô nhỉ? Bà ta sẽ còn sống rất lâu để trả nghiệp đúng không cô?

Cô trả lời và cung cấp đủ giúp con để chứng minh cô không phải là kẻ ngậm máu phun người cô nhé! Dù con có bị nhân vật kiểu như con vừa nhắc ở trên giở bao trò hèn hạ thì con sẽ vẫn đi đến cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình con và 3 đứa con non dại, các cháu có tội tình gì hả cô?

Con không biết động cơ cô cố tình tung các thông tin này ra để làm gì, nếu cô định chia rẽ gia đình con thì hơi khó vì chồng con nắm toàn bộ quá khứ cũng như luôn bên con khi con sinh nở cô ạ.

Con đang ở tháng cuối cùng ở thai kỳ mà cô cũng đuổi cùng giết tận, dùng mọi công cụ có thể, "quân" trên mạng của cô ngoài việc đi lôi kéo mọi người cổ vũ cô thì cũng không quên report, spam chửi rủa cái "quá khứ không tồn tại" của con, con nghĩ nếu vì chuyện này gia đình con có vấn đề gì thì cái nghiệp cô gây ra nặng lắm đó cô ơi, rồi khi tái sinh cô sẽ luân hồi về nẻo nào cô có bao giờ nghĩ trước không cô? Con tin ông trời có mắt cô ạ!

Con luôn tự hào mình là người chính chuyên không bao giờ để lộ clip gạ tình như nhân vật U50 nào đó trên mạng cô ạ? Và con nghĩ rằng nếu ở một kiếp nào đó, con có đẻ mướn thì vẫn sạch sẽ hơn nhân vật kia cô nhỉ? Người ta nói "Lấy đ.. về làm vợ chứ đừng lấy vợ về làm đ…", cô có đồng ý với con không ạ?

Cô nên tập trung trở lại với hình ảnh ngày đầu tiên cô xuất hiện, là chuyện giữa cô và người cô cưỡng tình bất thành, nếu họ có tội thì cô cứ làm tới để họ vô tù cô nhé, con không liên quan đâu ạ.

Còn những việc cô vu khống chụp mũ rất nhiều người không căn cứ thời gian qua, con thấy cô nên cân nhắc lại vì đúng thì ít mà sai thì nhiều! Con người ai không có lần sai sót, cô có dám thề chưa sai bao giờ không? Mà bản thân cô sai thì luôn muốn mọi người thông cảm nhưng họ lỡ sai thì cô quyết triệt đường sống bằng mọi cách.

Cuối cùng con chỉ muốn nói là con tin không ai nắm tay đến tối, không ai gối tay đến sáng đâu cô ơi.

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-4

Vy Oanh cho biết cô đang bị vu khống nặng nề, yêu cầu bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng cụ thể về tin đồn "làm vợ bé" và "đẻ thuê"

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-5

Vy Oanh khẳng định sẽ chờ đợi bằng chứng, lời phản hồi của bà Phương Hằng đến ngày 29/5

Trước đó, trước 200 nghìn người xem livesstream, bà Phương Hằng gọi tên Vy Oanh và mắng chửi sa sả: "Sẵn đây chị nói luôn, còn em thắc mắc nữa chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống. Em đừng lừa người ta mà nói người chồng này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này cũng nhiều người biết mà em".

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-6

Bị đại gia Phương Hằng bóc” loạt thông tin gây sốc, Vy Oanh lên tiếng đáp trả và yêu cầu bằng chứng cụ thể trước 29/5-7

Vy Oanh cho biết mặc dù trong những tháng cuối thai kỳ nhưng cô sẽ quyết làm căng việc này để lấy lại uy tín và danh dự cho 3 con và gia đình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-dai-gia-phuong-hang-boc-loat-thong-tin-gay-soc-vy-oanh-len-tieng-dap-tra-va-yeu-cau-bang-chung-cu-the-truoc-29-5-161212605161509035.htm

Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.