Bị người đàn ông có gia đình tán tỉnh, vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gắt ngay và luôn!

Bất ngờ nhận tin nhắn cưa cẩm, vợ cũ Hoài Lâm có lời đáp trả gây chú ý.

Mới đây, Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn bị 1 người đàn ông đã có gia đình tán tỉnh. Theo đó, người này đã gửi cho Bảo Ngọc tin nhắn có nội dung: "Anh thích em quá rồi, giờ phải làm sao đây". Ngay lập tức, "mẹ 2 con" có phản ứng đáp trả cực gắt. Vợ cũ Hoài Lâm đã nhắn nhủ người đàn ông kia: "Em chỉ anh nè, hãy sống tốt vơi vợ con anh là cách tốt nhất đó". Thái độ thẳng thắn và kiên quyết của Bảo Ngọc được dân tình ủng hộ.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Hoài Lâm, Bảo Ngọc cho biết hiện tại đã không còn áp lực khi là vợ người nổi tiếng, nên ai đụng chạm đến gia đình, cô sẽ quyết đối chất đến cùng. Cách đây ít ngày, khi trả lời người hâm mộ, Bảo Ngọc cũng chia sẻ hiện tại chưa có ý định bắt đầu tình yêu mới mà chỉ dành thời gian chăm sóc và nuôi dạy 2 con nhỏ. Sau khi ly hôn, cô cũng nhất định không nhận bất kì khoản trợ cấp nào từ chồng cũ.

Bị người đàn ông có gia đình tán tỉnh, vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gắt ngay và luôn!-1

Bảo Ngọc đáp trả ngay và luôn khi bị tán tỉnh

Bị người đàn ông có gia đình tán tỉnh, vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gắt ngay và luôn!-2

Sau ly hôn, cô từng thông báo sẽ không chịu đựng thêm những lời lẽ không hay nữa.

Bị người đàn ông có gia đình tán tỉnh, vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gắt ngay và luôn!-3

Cách hành xử của vợ cũng Hoài Lâm được ủng hộ

Bị người đàn ông có gia đình tán tỉnh, vợ cũ Hoài Lâm phản ứng gắt ngay và luôn!-4

Hậu tan vỡ, cô dành hết thời gian chăm sóc cho 2 con nhỏ và tiết lộ chưa có ý định tìm kiếm 1 tình yêu mới. Bảo Ngọc cũng né tránh câu hỏi: "Có còn thương Hoài Lâm không?".

Theo Trí Thức Trẻ


Bảo Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.