Bị đồn có "tình cảm ngoài luồng" vì ăn ý, nhưng sự thật Trọng Tấn - Anh Thơ lại có đời sống riêng khác biệt ra sao?

Vì hát quá ăn ý nên Trọng Tấn, Anh Thơ nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, họ chỉ là bạn bè và cuộc sống tình cảm cũng khác biệt.

Gần đây, ca sĩ Anh Thơ gây chú ý khi lên tiếng về tin đồn có "tình cảm ngoài luồng" với bạn diễn ăn ý trên sân khấu là ca sĩ Trọng Tấn.

Cụ thể, trong chương trình Lời tự sự, giọng ca Tình ta biển bạc đồng xanh chia sẻ: “Họ nói Anh Thơ, Trọng Tấn có mối quan hệ ngoài luồng. Tôi không hiểu thông tin đó từ đâu ra” .

Theo Anh Thơ, các ca sĩ song ca ăn ý vướng tin đồn tình cảm là không hiếm, nhưng đây cũng là lần cuối cùng cô nói về câu chuyện này. Nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm: "Tôi và Trọng Tấn chưa bao giờ cũng không bao giờ có tình cảm trai gái. Tình cảm của chúng tôi dành cho nhau rất trong sáng. Chúng tôi tôn trọng, nể phục nhau”.

Bị đồn có tình cảm ngoài luồng vì ăn ý, nhưng sự thật Trọng Tấn - Anh Thơ lại có đời sống riêng khác biệt ra sao?-1

Trọng Tấn và Anh Thơ là cặp song ca ăn ý trên sân khấu

Quả thực, dù là đôi song ca ăn ý trên sân khấu, nhưng ở ngoài đời Anh Thơ và Trọng Tấn chỉ là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Họ có tính cách trái ngược nhau, trong khi Anh Thơ nóng tính, thẳng thắn, thì Trọng Tấn lại nhẹ nhàng, hòa nhã. Không những thế, chuyện tình cảm và cuộc sống riêng của cả hai cũng có nhiều điểm khác biệt.

Trọng Tấn: Yêu vợ từ thời đi học, 30 năm gắn bó vẫn mặn nồng

Bên cạnh sự nghiệp ca hát rực rỡ, Trọng Tấn còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã xinh đẹp, đảm đang Thanh Hoa. Vợ cũng người giúp nam ca sĩ ngày càng thăng hoa trên con đường ca hát.

Vợ chồng Trọng Tấn nên duyên từ khi học cấp 3 ở trường Lam Sơn, Thanh Hóa. Thuở đó, Trọng Tấn học lớp 11, còn bà xã học dưới anh một lớp. Tuy học khác buổi, nhưng cả hai lại tình cờ ngồi cùng một bàn. Và rồi, những mảnh giấy làm quen giấu nơi hốc bàn, gốc cây đã trở thành cầu nối để đưa họ đến với nhau.

Bị đồn có tình cảm ngoài luồng vì ăn ý, nhưng sự thật Trọng Tấn - Anh Thơ lại có đời sống riêng khác biệt ra sao?-2

Trọng Tấn và bà xã Thanh Hoa

Sau này, khi Trọng Tấn lên Hà Nội học, còn Thanh Hoa ở Thanh Hóa, lại là những bức thư đã gắn kết tình yêu của cặp đôi trở nên bền chặt. Đến lục Thanh Hoa lên đại học, cả hai lại cùng nhau phấn đấu để xây dựng, vun đắp cho tương lai.

Sau khi kết hôn, bà xã Trọng Tấn chấp nhận lui về làm hậu phương cho chồng. Cô tập trung chăm sóc hai con, quản lý việc kinh doanh và hỗ trợ Trọng Tấn phấn đấu trên con đường âm nhạc, học vấn. Đến nay, dù đã gắn bó ngót nghét 30 năm, nhưng cả hai vẫn mặn nồng.

Mỗi khi nhắc đến bà xã, Trọng Tấn luôn không giấu được niềm tự hào. Anh chia sẻ: "Vợ tôi cũng là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế".

Bị đồn có tình cảm ngoài luồng vì ăn ý, nhưng sự thật Trọng Tấn - Anh Thơ lại có đời sống riêng khác biệt ra sao?-3

Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu

Nhờ có "nữ tướng" giỏi giang và khéo léo trong nhà, Trọng Tấn có thể yên tâm cống hiến hết mình cho âm nhạc. Ở tuổi 46, anh gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ và có một mái ấm gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

Ngoài âm nhạc, vợ chồng Trọng Tấn còn có công ty giải trí riêng và hai cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ đang sinh sống trong căn nhà rộng rãi, khang trang ở Hà Nội. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu cơ ngơi bạc tỷ ở quê nhà Thanh Hóa.

Anh Thơ: Làm mẹ đơn thân một mình nuôi con, không có ý định đi bước nữa

Sơ với người bạn Trọng Tấn, Anh Thơ lại có đường tình duyên lận đận hơn. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con gái. Tuy nhiên sau 8 năm chung sống, nữ ca sĩ và chồng cũ quyết định chia tay.

Sau khi ly hôn, AnhThơ sống trong một căn hộ chung cư cùng các con. Con lớn của nữ ca sĩ hiện đã vào đại học, còn con thứ hai đang học cấp 2.

Bị đồn có tình cảm ngoài luồng vì ăn ý, nhưng sự thật Trọng Tấn - Anh Thơ lại có đời sống riêng khác biệt ra sao?-4

Anh Thơ hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con

Bước ra từ đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ không mặn mà với chuyện tình cảm, cũng không có ý định đi bước nữa. Cô hài lòng với cuộc sống độc thân và chỉ muốn tập trung cho con cái và âm nhạc.

Cô tâm sự với VnExpress: "Nhiều bạn bè hay hỏi tôi có lấy chồng nữa không. Giờ tôi 48 tuổi, cưới xin gì nữa. Tôi thấy ở tuổi này, không thể có người đàn ông tuyệt vời nào còn xuất hiện trong đời mình. Tôi chăm chỉ, yêu gia đình, yêu con cái, yêu công việc, kiếm ra tiền" .Hình ảnh đời thường của nữ ca sĩ

Ở tuổi U50, Anh Thơ giữ lối sống giản dị dù là người của công chúng. Ngoài đam mê ca hát, dạy học, giọng ca Tình ta biển bạc đồng xanh còn thích đi cà phê với bạn bè, du lịch cùng con gái. Khi ở nhà, nữ ca sĩ dành thời gian vào bếp, dọn dẹp nhà cửa và coi đó làm niềm vui.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-don-co-tinh-cam-ngoai-luong-vi-an-y-nhung-su-that-trong-tan-anh-tho-lai-co-doi-song-rieng-khac-biet-ra-sao-d281815.html

Anh Thơ


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.