Bị hỏi quá nhiều, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đành lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với "tình cũ" của Á hậu Tú Anh

Những bức ảnh tình tứ của Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng trong quán cafe làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi này.

Những bức ảnh tình tứ của Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng trong quán cafe làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi này.

Chiều qua (5/7), loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh  tình tứ với một chàng trai được cho là thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh đã khiến dân mạng "dậy sóng". 

Bảo Hưng là thiếu gia đình đám Hà thành, anh nổi tiếng giàu có và chịu chơi cùng với tình trường vô cùng vang dội. Bảo Hưng từng hẹn hò với Á hậu Tú Anh, vướng nghi vấn yêu đương với Á hậu Huyền My và diễn viên Diễm My 9x. Chính vì vậy mà nghi vấn hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng càng được nhiều người quan tâm. 

Bị hỏi quá nhiều, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đành lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Tú Anh-1

 

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Bảo Hưng vướng nghi vấn hẹn hò nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Cũng trong tối qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tham gia một sự kiện thời trang tại Hà Nội với vai trò vedette. Trong hậu trường của sự kiện này, Hoa hậu đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình ái. 

Bị hỏi quá nhiều, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đành lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với tình cũ của Á hậu Tú Anh-2

Đỗ Mỹ Linh không muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên truyền thông.

Trả lời trên báo Tiền Phong, người đẹp sinh năm 1996 cho biết bản thân cô vốn là người kín tiếng và hiện không muốn chia sẻ về vấn đề tình cảm cá nhân trên truyền thông. Đỗ Mỹ Linh cũng hy vọng khán giả sẽ hiểu và tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô. 

Về phía Bảo Hưng, hiện tại anh chàng đã khóa Instagram của mình. 

Theo Helino


hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.