Bị hỏi về chuyện Hương Giang và Thuỷ Tiên đáp trả antifan, Võ Hoàng Yến có ngay câu trả lời cực khéo

Câu trả lời tinh tế của Võ Hoàng Yến khi bị hỏi chuyện về Hương Giang và Thuỷ Tiên khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Phía sau ánh hào quang của nghệ sĩ trên sân khấu là những góc khuất không phải ai cũng thấu hiểu. Bằng chứng là những ngày gần đây, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt phải đích thân viết tâm thư, lên tiếng đáp trả cực gắn với antifan sau khi liên tục bị tấn công. Đáng nói nhất phải kể đến chuyện của Thuỷ Tiên và Hương Giang đối đáp antifan.

Cho đến tối ngày 8/11, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ gây chú ý khi được hỏi quan điểm về cách xử lý của Hương Giang và Thuỷ Tiên với antifan. Cụ thể, Võ Hoàng Yến cho hay: "Về câu hỏi này, Võ Hoàng Yến xin được phép không trả lời. Tôi không muốn đưa nhận định bản thân của mình đặt lên một cá nhân ai hết. Tuy nhiên, mọi người ai cũng biết bản thân tôi cũng có nhiều vấn đề. Ngày xưa cách giải quyết của mình khá bồng bột nhưng bây giờ sẽ khác, tôi sẽ bình tĩnh bàn bạc cách giải quyết với ekip của mình".

Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ thêm ý kiến về việc netizen thường xuyên lập các group antifan để "dìm" nghệ sĩ: "Nói chung làm nghệ sĩ là làm dâu trăm họ, sẽ có những khó khăn riêng mà mình phải chịu. Nếu tôi bị như thế thì chắc cũng phải chấp nhận thôi".

Bị hỏi về chuyện Hương Giang và Thuỷ Tiên đáp trả antifan, Võ Hoàng Yến có ngay câu trả lời cực khéo-1

Bị hỏi về chuyện Hương Giang và Thuỷ Tiên đáp trả antifan, Võ Hoàng Yến có ngay câu trả lời cực khéo-2

Võ Hoàng Yến và Hương Giang thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc, "chị chị em em" có mối quan hệ khá thân thiết

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Hương Giang

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.