Bị Hồng Quế "bóng gió" chuyện từ thiện, Thủy Tiên đáp trả cực gắt

Trước những lời "bóng gió" từ Hồng Quế, Thủy Tiên cho rằng bản thân không có nghĩa vụ phải trình bày với những người chẳng gửi tiền vào tài khoản của cô.

Mới đây, trước mọi ồn ào của dư luận, Thủy Tiên đã đăng tải sao kê về số tiền thu và chi trong chuyến từ thiện vừa rồi. Cụ thể, trong loạt giấy tờ đó có sao kê ngân hàng, chứng nhận của chính quyền tỉnh, huyện xã và cả sổ tay chi tiêu.

Tuy nhiên, người mẫu Hồng Quế lại bất ngờ bày tỏ tính minh bạch trong việc Thủy Tiên giải ngân, công khai sao kê trên trang cá nhân mình.

Bị Hồng Quế bóng gió chuyện từ thiện, Thủy Tiên đáp trả cực gắt-1
Thủy Tiên trao quà từ thiện ở miền Trung. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồng Quế nghi ngờ tính minh bạch của sao kê

Nữ người mẫu Hồng Quế cho rằng Thủy Tiên đã làm được điều phi thường khi "vượt mặt" cả những kế toán - kiểm toán lâu năm. Người đẹp lấy ví dụ, một công ty phải có cả mấy chồng giấy tờ kiểm toán cho một mức tiền với con số khoảng 10 đến 20 tỷ đồng. Thế nhưng, bà xã Công Vinh chỉ cần "một tờ A4 lem nhem" để kê khai cho 178 tỷ đồng. 

Bị Hồng Quế bóng gió chuyện từ thiện, Thủy Tiên đáp trả cực gắt-2
Bài đăng của Hồng Quế sau đó đã xóa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ vậy, nữ người mẫu còn nói về cách mà Thủy Tiên từ thiện: “Cũng may là đoàn cứu trợ bọn em vào những nơi mà cô Tiên báo hoãn không vào, người dân mòn mỏi chờ đợi, đội mưa và phút 91 nhận được điện báo là hoãn, đến nay chưa có ngày quay lại. Cảm ơn cô Tiên đã chừa ra một số nơi nhỏ bé đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương, thiệt thòi”. Tuy nhiên, không lâu sau đó, bài đăng này trên trang cá nhân của Hồng Quế đã bị xóa.

Bị Hồng Quế bóng gió chuyện từ thiện, Thủy Tiên đáp trả cực gắt-3
Bài đăng trên story của cô. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thủy Tiên đáp trả cực gắt

Chia sẻ với VietNamNet sau khi được hỏi về dòng trạng thái của Hồng Quế, Thủy Tiên khẳng định: “Tôi không có trách nhiệm trình bày với những người không gửi tiền vào tài khoản của tôi. Tôi chỉ có trách nhiệm trình bày với những người đã gửi tiền vào quỹ cho đợt cứu trợ miền Trung vừa rồi, để họ nắm được thông tin, biết được tiền đi đâu.

Tôi có trách nhiệm với những người đó, còn những người không liên quan, họ không gửi tiền vào tài khoản thì tôi không có trách nhiệm phải trình bày tại sao làm như thế này, làm như thế nọ…".

Bị Hồng Quế bóng gió chuyện từ thiện, Thủy Tiên đáp trả cực gắt-4
Thủy Tiên cho rằng bản thân không cần giải trình với người chẳng liên quan. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, việc ở Quảng Trị, Thủy Tiên cho rằng bản thân ngừng phát là do danh sách bị sai sót. Bởi lẽ đã hứa với mạnh thường quân ngay từ ban đầu là mong muốn trao tiền đúng người nên cô đã chọn cách dừng lại. Sau khi việc rà soát danh sách đúng, nữ ca sĩ mới quyết định trao đồng đều, bất kỳ ai cũng có phần.

Chính vì vậy theo lời Thủy Tiên: “Những người hôm trước bị ngừng lại cũng như những người khác, ai cũng nhận được tiền chứ không thể nói tôi chừa người nào cả. Hải Lăng có bao nhiêu hộ là trao hết bấy nhiêu hộ, không có người nào không có tiền”.

Bị Hồng Quế bóng gió chuyện từ thiện, Thủy Tiên đáp trả cực gắt-5
Vợ chồng cô cùng ra miền Trung giúp mọi người. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù gặp nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị lập hội antifan, thế nhưng Thủy Tiên cho biết cô vẫn làm từ thiện. Bởi lẽ, theo người đẹp làm từ thiện là xuất phát từ tâm chứ chẳng phải để người đời khen ngợi hay sợ họ chê cười.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/bi-hong-que-bong-gio-chuyen-tu-thien-thuy-tien-dap-tra-cuc-gat-249614.html?fbclid=IwAR3Z5Pz9FE5JCMFKPxTQ2DozCfVpFkbXz8ziH-zrcnV7X4QxBvkzY0lOIDs

Thủy Tiên

Hồng Quế


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.