Bị kéo vào scandal của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Trấn Thành bức xúc lên tiếng

Trấn Thành khẳng định anh không cà khịa ai cả, mà đó là một câu nói từ rất lâu rồi bị khai quật lại.

Bị kéo vào scandal của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Trấn Thành bức xúc lên tiếng-1

Những ngày gần đây, câu chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm gây xôn xao mạng xã hội với rất nhiều ý kiến trái chiều.

Sự việc bắt đầu từ khi Thiều Bảo Trâm quyết định nhấn huỷ kết bạn với Sơn Tùng M-TP (người được cho là bạn trai suốt 8 năm qua của cô). Sau vài ngày im lặng, Sơn Tùng xuất hiện trong một chương trình âm nhạc với đoạn intro gây chú ý.

'Chúng ta của hiện tại. Em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận. Xa nhau cũng là hai từ duyên phận.

Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau, cũng đừng quên rằng... chúng ta đã từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau.

Thương em', Sơn Tùng nói.

Những câu nói này của Sơn Tùng một lần nữa lại khiến dư luận dậy sóng. Rất nhiều ý kiến cho rằng nếu Sơn Tùng thương và yêu một cô gái nhiều đến vậy, đã không lựa chọn buông tay. Nhất là khi có nhiều thông tin cho rằng, Sơn Tùng đang có mối quan hệ với một cô gái khác.

rong bối cảnh đó, một số dân mạng đã lục lại một câu nói của MC Trấn Thành có liên quan đến chữ 'Thương' mà Sơn Tùng M-TP nhắc đến trong đoạn intro.

Nội dung câu nói đó là: 'Sau này nếu có thương em, thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em. Bởi vì chữ thương nó 'nặng' lắm!'.

Dù câu nói này đã được nam MC sử dụng khá lâu, nhưng hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, khiến nhiều người không biết lại cho rằng Trấn Thành đang 'cà khịa' Sơn Tùng.

Chính bởi thế mới đây, ông xã Hari Won quyết định lên tiếng đính chính trên Facebook. Trấn Thành viết: 'Tui lậy mấy 'thánh khảo cổ' 3 lạy.

Tự nhiên lôi đâu 1 câu tui nói cách đây 3-4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tui yên đi mà'.

Bị kéo vào scandal của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Trấn Thành bức xúc lên tiếng-2

Bị kéo vào scandal của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Trấn Thành bức xúc lên tiếng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Trấn Thành

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.