Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất

Từng là mỹ nhân hàng đầu xứ Cảng Thơm nhưng tình cảnh hiện tại của Hàn Quân Đình lại vô cùng thê thảm bởi hàng loạt những biến cố đau thương trong cuộc sống.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử phải đi nhặt rác kiếm sống?

Vào những năm cuối 1990 - đầu 2000, Hàn Quân Đình từng là nữ thần khiến cánh mày râu điên đảo. Đăng quang Hoa hậu châu Á do đài ATV tổ chức năm 1997, mỹ nhân sinh năm 1975 được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi này.

Vương miện hoa hậu giúp Hàn Quân Đình thuận lợi bước chân vào làng giải trí. Năm 2003, cô được TVB ký hợp đồng và lăng xê vì sở hữu nhan sắc lai ấn tượng cùng vóc dáng nóng bỏng. Từ đây, người đẹp được góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Sự Hoàn Hảo, Trí Dũng Song Hùng, Thiếu Gia Vùng Tây Quan,...

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-1

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-2

Hàn Quân Đình đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1997.

Thế nhưng, sự nghiệp của Hàn Quân Đình lại "sớm nở tối tàn". Cô chỉ nổi tiếng trong một thời gian ngắn, rồi mất hút vì gặp phải hàng loạt biến cố. Cuối năm 2010, Hàn Quân Đình lặng lẽ rút khỏi showbiz, chuyển sang Singapore sinh sống.

Năm 2014, làng giải trí xôn xao trước thông tin Hoa hậu châu Á năm 1997 phải đi nhặt rác để trang trải cuộc sống. Ngoài ra, gương mặt khác lạ với chiếc mũi biến dạng của Hàn Quân Đình cũng trở thành chủ đề khiến nhiều người bàn tán.

Khi đó, có tin đồn rằng người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nên dung nhan mới bị hủy hoại. Đây cũng nguyên nhân khiến cô mất trắng công việc tại làng giải trí, phải sang Singapore kiếm kế sinh nhai. Vì không thể tìm được công việc nào khác, Hà Quân Đình đành nhặt rác mưu sinh.

Trả lời phỏng vấn báo chí về thông tin này, Hàn Quân Đình chia sẻ cô phẫu thuật thẩm mỹ vì gặp một tại nạn khiến mũi bị thương tổn.

Ngoài ra, vì anh trai có một công ty ở Singapore nên người đẹp mới sang đó phụ giúp một số việc chân tay quan trọng. Hàn Quân Đình thừa nhận cô có làm công việc thu gom và vận chuyển rác, cuộc sống khá vất vả.

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-3

Người đẹp sinh năm 1975 từng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến dung mạo bị hủy hoại, mũi biến dạng.

Cuộc sống chìm trong bi kịch: Phá sản, nợ nần chồng chất

Cuộc sống tuột dốc của Hàn Quân Đình khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và chua xót. Nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao một mỹ nhân từng làm khuynh đảo xứ Cảng thơm lại rơi vào tình cảnh khốn đốn đến vậy?

Nguyên nhân là vì Hàn Quân Đình liên tiếp gặp phải những biến cố đau thương trong tình yêu và cuộc sống, đầu tiên phải kể đến mối tình đầy nước mắt với nhà tạo mẫu tóc Diệp Cẩm Xương.

Hàn Quân Đình và Diệp Cẩm Xương là đôi uyên ương ở bên nhau nhiều năm, tình cảm ngọt ngào, sâu sắc. Thế nhưng, năm 1999 Diệp Cẩm Xương bất ngờ qua đời vì căn bệnh ung thư gan. Cái chết của bạn trai khiến Hàn Quân Đình vô cùng đau khổ, mất hết hi vọng vào tình yêu.

Sau đó, người đẹp chấp nhận dấn thân vào mối tình đồng tính. Cô hẹn hò với con gái lớn của nghệ sĩ Trần Hân Kiện là Trần Tảo Nhân. Cả hai từng bị bắt gặp ảnh thân mật trong xe. Nhưng rồi chuyện tình này cũng kết thúc chóng vánh vào năm 2006.

Không chỉ lận đận trong tình duyên, Hàn Quân Đình còn phải đối mặt với những trắc trở trong công việc. Vì ký hợp đồng quảng cáo cho một nhãn thuốc tăng cân, cô phải ăn thật nhiều để béo lên. Nhưng khi quảng cáo kết thúc, Hàn Quân Đình gặp khó khăn trong việc ép cân để trở lại vóc dáng như cũ.

Thởi điểm đó, nàng hậu phải hứng chịu nhiều lời đàm tiếu, chê bai vì vóc dáng sồ sề, phát tướng. Sự nghiệp của cô cũng bị hạn chế vì nhan sắc không còn kiểu diễm như xưa.

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-4

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-5

Nhan sắc của Hàn Quân Đình thời đỉnh cao.

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-6

Vóc dáng phì nhiêu do tăng cân quá đà là một trong những nguyên nhân khiến sự nghiệp của Hàn Quân Đình tuột dốc.

Để giảm cân, mỗi ngày Hàn Quân Đình chỉ được ăn một trái cam và uống thuốc. Cô tâm sự quá trình ép cân này đối với cô còn khủng khiếp hơn cả chế độ tăng cân. Áp lực nặng nề khiến nàng hậu suy sụp. Cô bị run tay, tim đập nhanh, biếng ăn và rơi vào trầm cảm.

Cuối cùng, Hàn Quân Đình đành từ giã từ làng giải trí khi mới 34 tuổi để chuyển về Singapore sinh sống cùng gia đình. Không lâu sau, cô bị trượt ngã trong phòng tắm, khiến vùng mặt bị tổn thương nặng nề và phải phẫu thuật chỉnh lại mũi.

Vì số tiền phẫu thuật quá lớn, Hàn Quân Đình phải trở về Hong Kong, quay trở lại showbiz để kiểm tiền chi trả. Bên cạnh đó, cô còn làm việc cho một viện thẩm mỹ với mức lương 10 nghìn HKD.

Tuy nhiên, bi kịch của Hàn Quân Đình vẫn chưa dừng lại ở đó. Năm 2014, mẹ cô bị phát hiện mắc bệnh tuyến giáp và ung thư phổi giai đoạn cuối. Để chữa trị cho mẹ, nàng hậu phải vay mượn bạn bè và quẹt thẻ tín dụng. Nhưng rồi mọi nỗ lực của cô vẫn chẳng thể cứu vãn được tình hình.

Mẹ Hàn Quân Đình qua đời, còn cô phải đối mặt với món nợ 400 nghìn HKD. Những năm sau đó, người đẹp làm việc chăm chỉ, sống tằn tiện để trả dần số nợ.

Tuy nhiên, do tình hình bệnh dịch phức tạp, từ tháng 11 năm ngoái, Hàn Quân Đình lâm vào cảnh thất nghiệp do viện thẩm mỹ nơi cô làm việc phải đóng cửa. Không có thu nhập, cuộc sống của nàng hậu ngày càng lao đao.

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-7

Bi kịch của Hoa hậu châu Á đẹp nhất: Mặt biến dạng, phải đi nhặt rác, nợ nần chồng chất-8

Hàn Quân Đình rơi nước mắt tâm sự về tình cảm của mình hiện tại.

Theo báo chí Hong Kong, vào tháng 1 năm nay, Hàn Quân Đình đã đệ đơn xin phá sản lên tòa án khi không còn khả năng chi trả nợ nần. Trả lời phỏng vấn On, người đẹp 46 tuổi bật khóc thừa nhận cô đã lâm vào cảnh đường cùng, nghèo đến mức không dám ăn, dám mặc. Hiện tại, cô vẫn còn khoản nợ 200 nghìn HKD.

Hàn Quân Đình chia sẻ khi biết cô gặp khó khăn về kinh tế rất nhiều bạn bè trong làng giải trí muốn giang tay tương trợ. Tình cảm của mọi người khiến cô vô cùng cảm động.

Theo Nhịp Sống Việt


Hoa hậu Hong Kong


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.