Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng

Trước khi qua đời vì vụ tai nạn rơi xuống sông, nữ diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Bay) từng khiến công chúng thương cảm vì cuộc tình nhiều khổ đau với nam ca sĩ nổi tiếng.

Hàng loạt thông tin về vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) mất tích vì rơi xuống sông ngày 24/2 thu hút sự chú ý của cả làng giải trí Thái Lan. Tới 13h ngày 26/2, cơ quan chức năng xác nhận đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay trôi trên sông Chao Phraya. Người đẹp qua đời ở độ tuổi 38.

Điều mà nhiều người cảm thấy xót xa nhất cho Tangmo đó chính là cuộc đời quá nhiều khổ đau và bi kịch. Những ngày này, người hâm mộ lại nhắc tới Tono Pakin - chồng cũ của người đẹp đình đám. Năm 2013, Tangmo lên xe hoa với bạn trai ca sĩ, mơ ước có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và êm ấm. Chẳng ai ngờ, đây lại trở thành tấn bi kịch dồn cô đến quyết định tự vẫn.

Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng-1

Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng-2

Khoảnh khắc xúc động của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay trong ngày trọng đại

Mái ấm ngỡ tưởng mãi mãi hạnh phúc ấy lại chỉ có thể kéo dài trong 2 năm. Cặp đôi đình đám liên tục nảy sinh mâu thuẫn và dẫn tới ly hôn. Tono còn cắt đứt liên lạc, không nhận điện thoại hoặc tin nhắn của vợ cũ. Quyết định ly hôn dường như chỉ khiến 1 mình Tangmo đau khổ tột cùng. Trong giây phút cùng quẫn, Tangmo quyết định uống thuốc ngủ tự tử.

Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng-3

May mắn thay, Tangmo Nida đã được cứu giúp kịp thời. Khi tỉnh lại, nữ diễn viên không ngừng kêu gào khóc lóc thảm thiết, luôn miệng hỏi tại sao không để cô chết luôn đi. Khi quyết định quyên sinh, Tangmo còn mặc trên người chiếc áo của chồng. Một người bạn thân thiết của Tangmo kể lại rằng: "Tangmo rất yêu chồng, cô ấy có thể làm tất cả cho người mình yêu, kể cả hy sinh cuộc sống của mình".

Sau khi được cứu sống, Tangmo mở họp báo, khóc nghẹn trước truyền thông và người hâm mộ. Không giấu được sự đau khổ, nữ diễn viên cho biết mình bị trầm cảm và hứa rằng sẽ tích cực điều trị.

Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng-4

Về phần Tono, sau khi nhận tin dữ, nam ca sĩ mở họp báo chia sẻ với truyền thông: "Tôi vô cùng lo lắng. Tất cả là lỗi của tôi, tôi thực sự xin lỗi", "Đôi khi 2 người cố gắng hết sức để chuyện tình kéo dài vô tận, nhưng chỉ vì 1 lý do nào đó, mối quan hệ của cặp đôi có thể chấm dứt. Khi chuyện ấy xảy ra, chẳng ai trong chúng tôi vui vẻ cả. Tôi, cô ấy hay gia đình 2 bên, chẳng ai vui được với quyết định này".

Đáng chú ý, trên sân khấu của Wonder 7 Concert, nam ca sĩ tuyên bố mình đã trở thành người độc thân, anh và vợ không còn chung sống. Chính vì điều này đã đẩy Tangmo tới giới hạn khổ đau và quyết định tự vẫn. Trong buổi họp báo, Tono bộc bạch rằng anh không hề có ý làm tổn thương vợ cũ.

Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng-5

Trong những ngày cả showbiz nín thở, mong ngóng Tangmo có thể bình an trở về sau vụ tai nạn rơi xuống sông, Tono trở thành nhân vật gây tranh cãi. Thời điểm nước sôi lửa bỏng, nam ca sĩ chia sẻ tấm ảnh về chiếc xe hơi bị xước trên MXH. Hành động này đã khiến Tono phải hứng chịu vô vàn ý kiến chỉ trích của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng anh quá vô tâm, không đoái hoài, lo lắng mặc cho vợ cũ gặp nạn. Tới đêm thứ 2, Tono mới xuất hiện tại khu vực hiện trường với gương mặt lo lắng, tiều tụy, cùng tham gia công tác cứu hộ.

Bi kịch hôn nhân của cố diễn viên Chiếc Lá Bay: Nàng tự vẫn vì chẳng nỡ ly hôn, người chồng vô tâm cho đến giờ phút cuối cùng-6

Giờ đây, Tangmo đã ra đi mãi mãi, chắc chắn Tono vô cùng đau khổ và buồn bã trước trước tin dữ này. Tangmo từng chia sẻ rằng sau nhiều năm trải qua biến cố, cô và chồng cũ trở thành bạn, vẫn có thể trò chuyện với nhau. Vậy nhưng giờ đây, cả 2 chẳng thể ngồi bên nhau trò chuyện nữa rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-kich-hon-nhan-cua-co-dien-vien-chiec-la-bay-nang-tu-van-vi-chang-no-ly-hon-nguoi-chong-ca-si-lai-vo-tam-cho-den-gio-phut-cuoi-cung-22022272123742664.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.