Bị Mai Ngô ‘dằn mặt’ vì bệnh hay chê bai, Khánh Thi đáp trả khiến ai cũng cứng họng

Liệu Mai Ngô sẽ cảm thấy ra sao khi bị đàn chị đáp trả không kém phần "nhức nhối"?

Liệu Mai Ngô sẽ cảm thấy ra sao khi bị đàn chị đáp trả không kém phần "nhức nhối"?

Trong show 8 Thử thách cùng bước nhảy, cô nàng Mai Ngô tiếp tục khiến dân mạng “rần rần” với cụm từ tiếng Anh “a-ti-chu”. Học trò Lan Khuê ngồi dưới hàng ghế khán giả và đưa ra nhận xét về các tiết mục cũng như dàn thí sinh, giám khảo. Vốn được biết đến với các phát ngôn “thẳng như ruột ngựa”, lần này, học trò Lan Khuê lại gây bão khi nhấn mạnh vào chuyên môn của “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi.

Cụ thể, Mai Ngô nói: “Riêng Mai không đồng tình với ban giám khảo, nhất là giám khảo Khánh Thi vì bài của Cát Tường tương đối tốt, thể hiện được tinh thần hiphop rất sung cũng như là thái độ và cái a-ti-chu mình thấy khá là ổn nhưng mà mọi người cứ chê. Nhất là thầy John và chị Lan Khuê chê thì Mai không nói gì, nhưng mỗi lần nghe chị Khánh Thi chê thì hơi kỳ. Tình hình chung là thí sinh càng ngày càng eo hẹp rồi mà cứ khó tính như thế thì chắc năm sau không ai thi cho chị chê đâu”.

khanh-thi-mai-ngo-blogtamsuvn3

khanh-thi-mai-ngo-blogtamsuvn4
Mai Ngô cho rằng nếu Khánh Thi mắc “bệnh” hay chê bai

Hiện tại, thông tin này đã tới tai của Khánh Thi. Vốn là giám khảo kì cựu trên các sàn nhảy lớn nhỏ từ trước đến nay, câu nói của Mai Ngô được cho là khá nhạy cảm, có tính chất “đụng chạm” tới đàn chị. Trả lời phỏng vấn với Trí thức trẻ, “bà mẹ 1 con” cũng không ngần ngại đáp trả gay gắt.

Khánh Thi nói: “Tôi thấy ngạc nhiên. Tôi biết Mai Ngô có nhiều phát ngôn gây sốc nhưng cũng không để ý lắm. Khi xem clip bạn ấy bình luận về mình, tôi chỉ nghĩ thế này.

khanh-thi-mai-ngo-blogtamsuvn1

Thứ nhất, nếu bình luận được thì bạn ấy lên làm giám khảo đi. Thứ hai, nếu xét về tuổi, bạn ấy còn nhỏ và đang nhận xét một người lớn hơn. Bạn ấy có quyền nhận xét ở nhà, không nên đứng trước công chúng vì nói như vậy người ta sẽ đánh giá ngược lại bạn ấy.

Điều quan trọng nữa là quan hệ đồng nghiệp, mà đồng nghiệp cũng có trên dưới, trước sau. Mọi người nói Mai Ngô cũng từng học nhảy múa gì đó, nếu từng học nhảy múa mà bình luận như vậy là không hiểu biết. Tôi khuyên bạn ấy hãy về nhà mà nói.”

khanh-thi-mai-ngo-blogtamsuvn2
Liệu Mai Ngô sẽ cảm thấy ra sao khi bị đàn chị đáp trả không kém phần “nhức nhối”?

Ngoài ra, khi được hỏi về nghi án cố tình “đóng vai ác” để chương trình thêm phần kịch tính, hấp dẫn, Khánh Thi cho biết: “Tôi thấy gì thì góp ý vì mong muốn của tôi là tìm ra Quán quân xứng đáng. Khi ban tổ chức tin tưởng và giao trách nhiệm thì tôi sẽ làm tròn trách nhiệm đó. Không thể nào bạn ấy không tốt mà tôi nói tốt. Tôi không muốn đóng vai Hoa hậu thân thiện.”

Theo Thethaovaxahoi

Mai Ngô

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.