Bí mật về người vợ cũ và điều trùng hợp đặc biệt trong cuộc đời của Hoài Linh

Hoài Linh có cơ duyên đặc biệt với những người phụ nữ tên Hương.

Bí mật về người vợ cũ và điều trùng hợp đặc biệt trong cuộc đời của Hoài Linh-1

NSƯT Hoài Linh sinh năm 1969 và đã hoạt động nghệ thuật lâu năm ở làng giải trí trong nước, hải ngoại với nhiều vai trò như: danh hài, diễn viên, MC, giám khảo gameshow, ca sĩ, nhạc sĩ... Bên cạnh một sự nghiệp vẻ vang, anh là người khá kín tiếng về đời tư.

Với những mối quan hệ thân tình cả trong cuộc sống lẫn công việc, Hoài Linh có một cơ duyên đặc biệt với những người phụ nữ tên Hương.

Vợ cũ Thanh Hương

Trong một lần vô tình, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột Hoài Linh đã để lộ bức ảnh cưới của anh trai được treo trong căn nhà bố mẹ đang sinh sống. Đến năm 2016, tấm ảnh cưới rõ ràng của Hoài Linh được chính MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Bí mật về người vợ cũ và điều trùng hợp đặc biệt trong cuộc đời của Hoài Linh-2

Ảnh cưới của Hoài Linh và vợ cũ Thanh Hương.

Qua tìm hiểu được biết, Hoài Linh từng kết hôn với người vợ đầu tên Thanh Hương, quê Bến Tre vào năm 1996. Cả hai bén duyên từ khi nam danh hài chưa nổi tiếng và hay đến quán karaoke mà bà xã làm việc để hát.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoài Linh được đích thân NSND Ngọc Giàu đứng ra làm chủ hôn. Anh cũng mời rất nhiều nghệ sĩ đình đám như: danh ca Thanh Tuyền, nghệ sĩ Chí Tài... đến chung vui.

Khi xuất hiện trước quan khách, vợ của Hoài Linh được khen ngợi xinh như hoa hậu và cũng tạo được thiện cảm bởi sự hiền lành, gần gũi. Tuy nhiên vì hạn chế của phương tiện truyền thông thời điểm đó, nên rất ít khán giả biết đến sự kiện này.

Sau gần 1 năm kết hôn, Hoài Linh bảo lãnh cho Thanh Hương sang Mỹ. Không hoạt động nghệ thuật giống chồng nhưng cô tạo mọi điều kiện để ông xã được duy trì và phát triển đam mê.

Một lần hiếm hoi nhắc về Thanh Hương, Hoài Linh thừa nhận vợ đã hy sinh cho anh rất nhiều và bỏ ngoài tai nhiều lời đồn thổi.

Dù có con chung và từng rất hạnh phúc, song cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 14 năm rồi đường ai nấy đi không rõ nguyên nhân. Sau này Dương Triệu Vũ bật mí thêm, chị dâu cũ đã có tổ ấm mới nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình anh.

Đồng nghiệp thân tình Việt Hương

Việt Hương và Hoài Linh một thời là cặp đôi ăn ý và từng kết hợp với nhau trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình va gameshow.

Ở bộ phim "Nhà có 5 nàng tiên", cả hai gây tiếng vang lớn khi đảm nhận vai "vợ chồng Sáu Bảnh" và từng khiến không ít khán giả lầm tưởng có mối quan hệ tình cảm thật ở ngoài đời.

Khi nhắc tới đàn anh, Việt Hương luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ và kính nể: "Lúc tôi ở Việt Nam, anh Linh về nước và mời tôi tham gia các vở hài kịch.

Sau này tôi qua Mỹ định cư, anh cũng dõi theo bước đường sự nghiệp của tôi. Chắc anh thương vì tính tôi thẳng thắn, ruột để ngoài da, không quanh co

Tôi không thích sẽ nói thẳng với anh và giải thích rõ ràng. Tôi nhớ 2 anh em đi diễn ở xa, sáng anh dậy bảo nhân viên pha cho chị Hương ly cà phê vì tôi nghiện món này. Anh phải thương tôi lắm mới biết rõ sở thích của tôi".

Bí mật về người vợ cũ và điều trùng hợp đặc biệt trong cuộc đời của Hoài Linh-3

Việt Hương thân tình với Hoài Linh cả ở trong cuộc sống lẫn đời thường.

Về phía nam danh hài, Hoài Linh luôn nhắc nhớ Việt Hương là một người rất đặc biệt trong cuộc đời mình.

Trong những lần chia sẻ thông tin của cả hai lên mạng xã hội, ít khi nào anh sử dụng tên Việt Hương mà luôn gọi đồng nghiệp thân tình với cái tên như: bà xã, vợ Sáu Bảnh…

Tuy nhiên khoảng 1,2 năm trở lại đây, cả hai ít kết hợp trong công việc như xưa. Việt Hương giải thích rằng: " Tôi và anh Hoài Linh cũng ít khi diễn cặp, ngồi chung chương trình với nhau bởi vì tôi và anh Hoài Linh ráp lại, nhà sản xuất mời không nổi nên tách chúng tôi ra.

Không chỉ Việt Hương, Hoài Linh mà Trấn Thành, Trường Giang phải tách ra vì gameshow bây giờ quảng cáo ít. Chúng tôi tách ra để làm trụ một gameshow nhất định.

Phải chương trình lớn lắm, mới mời tất cả chúng tôi được. Tôi muốn trả lời thẳng thắn cho khán giả biết việc này".

Con nuôi Phạm Hương

Hoài Linh từng là người thầy, cha nuôi nâng đỡ rất nhiều tài năng trẻ của làng giải trí, trong số đó có hoa hậu Phạm Hương.

Mỹ nhân đất Cảng kể rằng thời điểm mới vào TP.HCM lập nghiệp đã được nam danh hài 6X hỗ trợ rất nhiều và ân tình đó khiến cô luôn coi Hoài Linh như người cha của mình.

Trong một vài lần hội ngộ tại các sự kiện, chương trình truyền hình, Phạm Hương và Hoài Linh luôn thể hiện sự thân thiết, quý mến nhau. Nhưng từ khi "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015" sang Mỹ lập gia đình và sinh con, cô ít khi nào nhắc về mối quan hệ với cha nuôi nổi tiếng.

Thời gian qua, Hoài Linh làm dậy sóng dư luận với nhiều câu chuyện liên quan đến việc làm từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Trong lúc này, những người phụ nữ tên Hương có liên quan đến cuộc đời anh đến chọn cách im lặng để sự việc không thêm phần ồn ào.

Bí mật về người vợ cũ và điều trùng hợp đặc biệt trong cuộc đời của Hoài Linh-4

Hoa hậu Phạm Hương là con nuôi của Hoài Linh.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.