Mẹ Mai Phương: ‘Nếu Phùng Ngọc Huy đưa Lavie sang Mỹ, tôi sẽ giao’

Nữ ca sĩ Trương Bảo Như đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình trước lời tố của mẹ Mai Phương.

Cách đây ít giờ, mẹ diễn viên Mai Phương đã thông qua một đoạn clip trên kênh youtube phủ nhận chuyện bạo hành người con quá cố. Bà cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc to tiếng là do nữ ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương tự ý đến nhà đưa con bà đi bệnh viện nhưng không xin phép gia đình bà. Thậm chí, Trương Bảo Như còn tỏ thái độ xấc xược, không chào hỏi khiến bà vô cùng bức xúc.

Trước những lời tố của mẹ Mai Phương, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trương Bảo Như viết đầy ngụ ý: "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi!".

Mẹ Mai Phương: ‘Nếu Phùng Ngọc Huy đưa Lavie sang Mỹ, tôi sẽ giao’-1
 

Mẹ Mai Phương: ‘Nếu Phùng Ngọc Huy đưa Lavie sang Mỹ, tôi sẽ giao’-2

Trương Bảo Như ngụ ý đáp trả lời tố của mẹ Mai Phương về việc vô lễ

Có thể thấy, sự tinh tế của Trương Bảo Như trong việc đáp trả cáo buộc về mình. Một người mẹ biết dạy con mình cách chào một cách nghiêm túc hẳn không thể là một người vô lễ với người lớn để trở thành tấm gương xấu của con mình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-me-mai-phuong-to-khong-chao-hoi-nguoi-lon-dan-den-xo-sat-truong-bao-nhu-dap-tra-tinh-te-41248.html

Trương Bảo Như

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.