Bị mỉa mai phát ngôn "thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình", Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?

Minh Tuyết nêu rõ quan điểm cá nhân sau khi bị một netizen "cà khịa" chuyện cô đem chuyện giàu nghèo ra để làm tiêu chí chọn chồng.

Trong một bài phỏng vấn trên truyền thông mới đây, Minh Tuyết hiếm hoi nêu quan điểm về chuyện lựa chọn chồng. Theo đó, cô khẳng định: "Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng, có thể đi cày để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó!".

Chia sẻ của Minh Tuyết lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Trên FB cá nhân, Minh Tuyết còn bổ sung và nhắn nhủ thêm với hội chị em: "Nếu chồng vừa giàu, mà lại cư xử thấu đáo, yêu thương, chăm sóc, chia sẻ, tận tâm với mình... thì còn gì bằng, chấp nhận ngay và luôn phải không các chị em".

Bị mỉa mai phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?-1

Minh Tuyết nêu quan điểm về chuyện chọn chồng và có đôi lời nhắn nhủ tới hội chị em

Quan điểm của Minh Tuyết được nhiều người hưởng ứng, tuy nhiên, một dân mạng bất ngờ tỏ ý không đồng tình, mỉa mai Minh Tuyết: "Người giàu nói gì cũng đúng nhỉ. Nghèo thử vài hôm lo cơm áo gạo tiền xem có khác không, không bới lên mới lạ".

Không giữ im lặng, Minh Tuyết đăng bình luận khá dài để đáp trả ngay và luôn: "Thế nào mới gọi là giàu? Có lẽ tôi nhìn xuống tôi giàu hơn một số người nhưng tôi ngước lên thì có cả 100 hàng 1000 người giàu hơn tôi. Tôi nghĩ bạn cũng giống như tôi thôi. Có ai chọn cuộc sống nghèo mà không muốn giàu. Có ai muốn lấy người nghèo không đủ ăn đủ mặc không đủ sức để lo cho mình. Chắc chắn là không ai muốn điều đó cả.

Nhưng cuộc sống luôn luôn xảy ra những điều không như ta mong đợi và mơ tưởng, vậy thì mình nên chọn cho mình những điều mình cần nhất để cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Riêng bạn, bạn có thật sự quen biết tôi và hiểu về cuộc sống của tôi không mà đã vội vàng phán xét. Tôi nhận thấy trong lời lẽ của bạn có phần chua cay, bất mãn, mất niềm tin với cuộc sống này. Nhưng đừng lấy nó mà áp đặt lên người khác".

Tuy nhiên, hiện tại Minh Tuyết đã xoá bình luận này ra khỏi trang cá nhân của mình.

Bị mỉa mai phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?-2

Minh Tuyết đáp trả khi bị một dân mạng mỉa mai phát ngôn chọn chồng của cô

Bị mỉa mai phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?-3

Đây là lần hiếm hoi Minh Tuyết có phản ứng gay gắt như vậy

Về đời tư, ngoài sự nghiệp đáng mơ ước, Minh Tuyết còn có cuộc sống xa hoa bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith. Chồng Minh Tuyết là doanh nhân thành đạt nức tiếng trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Hiện anh đang sở hữu loạt bất động sản khủng và khối tài sản hàng triệu đô. Sau gần hai thập kỷ chung sống với nhau Minh Tuyết và chồng hiện vẫn chưa sinh con.

Bị mỉa mai phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?-4

Minh Tuyết có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang bên chồng đại gia

Bị mỉa mai phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?-5

Bị mỉa mai phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng lập tức xoá vội?-6

Mỗi khi rảnh rỗi, cặp đôi thường nắm tay nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Minh Tuyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.