Bị mỉa mai vì bán hàng online, Thuỷ Tiên nói gì?

Thuỷ Tiên lên tiếng làm rõ việc bán hàng online sau khi phải đối mặt với nhiều bình luận công kích, mỉa mai của cộng đồng mạng.

Vừa qua, Thuỷ Tiên có phiên livestream bán hàng đầu tiên sau thời gian dài ở ẩn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh nhận nhiều chỉ trích, mỉa mai của cộng đồng mạng. 

Bị mỉa mai vì bán hàng online, Thuỷ Tiên nói gì?-1

Thuỷ Tiên phải đối mặt với nhiều bình luận công kích, mỉa mai khi livestream bán hàng.

Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng, cho biết việc bán hàng online không có gì xấu vì nhằm mục đích gây quỹ, hoàn toàn không phải để kiếm thêm thu nhập.

"Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa", Thuỷ Tiên nói. 

Bà xã Công Vinh chia sẻ dù bị mỉa mai nói mất hình tượng nhưng cô thấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn. Cô cũng chia sẻ những câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn mà cô đang giúp đỡ. 

Nữ ca sĩ mong mọi người ủng hộ cho việc bán hàng của cô: "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này". 

Bị mỉa mai vì bán hàng online, Thuỷ Tiên nói gì?-2

Sau vụ lùm xùm từ thiện, cô hạn chế xuất hiện và phát ngôn trên mạng xã hội.

Trước đó, trong buổi livestream bán hàng vào tối 9/11, Thuỷ Tiên phải đối mặt với rất nhiều bình luận công kích với lời lẽ không hay.

Bên cạnh đó, nhiều người mỉa mai Thủy Tiên từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ đồng tiền tiêu vặt mà giờ phải chuyển sang nghề kinh doanh online kiếm từng "đồng lẻ". Tuy nhiên, cô hoàn toàn không quan tâm đến mà chỉ tập trung giới thiệu các sản phẩm. 

Cuối năm 2020, nữ ca sĩ Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ. Cùng với đó, hình ảnh của Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng không còn nhiều thiện cảm trong lòng công chúng. 

Sau vụ lùm xùm này, cô hạn chế xuất hiện và phát ngôn trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng lặng lẽ rời xa showbiz, cô chọn lối sống kín tiếng, thỉnh thoảng lại xuất hiện trong các chuyến từ thiện hoặc chia sẻ cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-mia-mai-vi-ban-hang-online-thuy-tien-noi-gi-ar833374.html?fbclid=IwAR1QNSUJLkoSFY7DkzWaH6Snw-x2iACOb5MacmFAKDdyv78Qs2LoGY5hs-A

Thuỷ Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.