Bị 'ném đá' vì chê bình luận viên bóng đá, Xuân Lan phản ứng thế nào?

Dù chê bai bình luận viên bóng đá nhưng bản thân lại đưa ra thông tin sai, Xuân Lan đã gây tranh cãi.

Vào 0h ngày 8/10, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra trong sự chờ đón của hàng triệu người hâm mộ trong nước.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự háo hức đón xem trận cầu đáng mong đợi.

Thế nhưng, trước giờ bóng lăn, cựu người mẫu Xuân Lan đã gây tranh cãi khi đăng status chê bai các bình luận viên bóng đá'Các anh bình luận viên bóng đá Việt Nam ơi. Xin các anh đừng la dài hơi, khoe giọng trong các trận bóng được không? Cảm xúc tụt dã man. Đừng tra tấn ạ, làm ơn'.

Bị ném đá vì chê bình luận viên bóng đá, Xuân Lan phản ứng thế nào?-1

Xuân Lan

Ngay sau khi Xuân Lan đăng tải dòng trạng thái trên, cô đã lập tức nhận những ý kiến trái chiều. Trong đó, đa số cư dân mạng chỉ trích phát ngôn của Xuân Lan, cho rằng cô đã 'không hiểu biết về bóng đá mà còn thích nói'.

Phản bác ý kiến của cựu người mẫu, nhiều netizen cho rằng, sự góp mặt của các bình luận viên trong các trận đấu bóng đá là không thể thiếu, giúp khán giả cảm thấy hấp dẫn, kịch tính và hiểu hơn các tình huống khi xem.

Một số người gay gắt cho rằng, nếu Xuân Lan không muốn nghe bình luận viên nói thì hãy tắt tiếng khi xem.

Ngoài ra, chân dài 7x còn bị dân mạng chê cười khi thông báo sai giờ bóng lăn. Theo đó, dù đến 0h ngày 8/10 trận đấu mới diễn ra nhưng Xuân Lan lại cho biết trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 7/10.

Bị ném đá vì chê bình luận viên bóng đá, Xuân Lan phản ứng thế nào?-2

Bị ném đá vì chê bình luận viên bóng đá, Xuân Lan phản ứng thế nào?-3

Bị ném đá vì chê bình luận viên bóng đá, Xuân Lan phản ứng thế nào?-4

Nhiều cư dân mạng chỉ trích Xuân Lan.

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Xuân Lan đã xóa bài đăng và sau đó tiếp tục đăng tải một status khác để trần tình về phát ngôn của mình.

Cựu người mẫu cho biết, cô vẫn giữ nguyên quan điểm và cho rằng các bình luyện viên cần điều tiết cảm xúc và âm lượng để không gây khó chịu.

Ngoài ra, Xuân Lan cũng cho hay, việc cô thông báo sai giờ là do nhầm lẫn.

Bị ném đá vì chê bình luận viên bóng đá, Xuân Lan phản ứng thế nào?-5

Xuân Lan trần tình về phát ngôn bị chỉ trích.

'Tự dưng bị chửi. Kệ nha. Ý kiến mình không đổi. Bình luận viên nói và bình luận làm hấp dẫn cho trận đấu, đó là kỹ năng của nghề đặc trưng. Nhưng nên điều tiết âm lượng và cảm xúc để không gây khó chịu là điều nên cân nhắc.

Mình có quyền có ý kiến cá nhân nhé. Nếu không cùng quan điểm mà bị chửi thì lạ à nha.

Giống như catwalk cũng có khác nhau về đẳng cấp tinh tế hay là làm lố. Đó cũng là đặc trưng của nghề.

Còn comment đá 11h hay 12h là do mình nhớ 11h nè. Nhớ nhầm đâu có phạm tội? Vì vậy mà chửi mình quá luôn thì không đáng để tiếp rồi', cựu mẫu viết.

Theo T.T/Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-nem-da-vi-che-binh-luan-vien-bong-da-xuan-lan-phan-ung-the-nao-2243276.html

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.