Bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện, Trang Trần: 'Thích thì ra tòa, tưởng cho đi tù mà dễ à?'

Trang Trần không quan tâm đến đơn kiện của nghệ sĩ Xuân Hương và sẵn sàng ra hầu tòa nếu được triệu tập.

Trang Trần không quan tâm đến đơn kiện của nghệ sĩ Xuân Hương và sẵn sàng ra hầu tòa nếu được triệu tập.

Scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương ngày càng trở nên căng thẳng khi ngày hôm qua (2/6), vợ cũ của MC Thanh Bạch chính thức đâm đơn tố cáo người mẫu này tại cơ quan Công an TP.HCM vì hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác.

Trước phản ứng quyết liệt của nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần đã lên tiếng về vấn đề này thông qua một đoạn livestream trên mạng xã hội. Trái với sự lo lắng của nhiều người hâm mộ, chân dài sinh năm 1985 không hề sợ hãi và sẵn sàng hầu tòa cùng đàn chị.

Đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ khi nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện, Trang Trần nở nụ cười tươi và nhắn nhủ: "Bọn em đừng quan tâm, mọi chuyện đối với chị là chuyện nhỏ, không có gì là ghê gớm cả. Chị không quan tâm".

Theo bà chủ tiệm bún đậu mắm tôm, kể cả nghệ sĩ Xuân Hương có làm tới thì cô cũng không hề sợ hãi. Cho rằng đây chỉ là hình thức kiện dân sự, Trang Trần sẵn sàng ra hầu tòa cùng đàn chị

"Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm", cựu người mẫu thách thức.
 


Trang Trần không sợ hãi và cho biết thích ra tòa.

Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1985 còn nhấn mạnh, nếu cần thiết cô cũng sẽ mời luật sư vào cuộc để bảo vệ mình. Theo quan điểm của cô, chỉ nên đối xử tử tế với những người sống đàng hoàng, ngay thẳng.

"Bà ấy có luật sư mà chị không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế thì chị cực kỳ tử tế. Bọn em nghĩ rằng cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Bọn em nghĩ chị dễ bị khuất phục lắm à? Bọn em đừng lo. Chị đâu phải là con người đơn giản", Trang Trần nói với fan. 
 


Trang Trần cho rằng: "Cuộc đời này dễ đi tù lắm à?".
 

Trước đó, vào chiều qua (2/6), nghệ sĩ Xuân Hương đã có mặt tại cơ quan công an TP HCM và đệ đơn tố cáo Trang Trần hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác. 

Trong đơn, nữ nghệ sĩ khẳng định bị Trang Trần vu khống và lăng mạ. Cùng với nguyện vọng cơ quan chức năng điều tra và xử lý nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự, nhân phẩm người khác, nghệ sĩ Xuân Hương còn yêu cầu tìm ra người đã mạo danh Facebook mình và gây ra nguồn cơn mọi việc.
 


Nghệ sĩ Xuân Hương viết đơn tố cáo Trang Trần (Ảnh: Dân trí).

 

Ngoài ra, nghệ sĩ Xuân Hương cũng đề nghị cơ quan chức năng có liên quan rút và xóa toàn bộ clip Trang Trần chửi tục đang được chia sẻ trên mạng, nhằm bảo vệ danh dự uy tín và nhân phẩm cho mình.

Cũng vụ việc này, một số luật sư đã đưa ra nhìn nhận của mình dưới góc độ pháp lý. Trên tờ Thanh Niên, luật sư Bùi Quốc Tuấn cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương cần bảo vệ mình bằng cách làm đơn gửi đến cơ quan có thẩm quyền.

“Tùy vào mức độ vi phạm và hậu quả xảy ra, Trang Trần có thể bị xử phạt hành chính, xử lý hình sự. Ngoài ra, nếu có thiệt hại trên thực tế từ khi bị Trang Trần xâm phạm danh dự, nhân phẩm, nghệ sĩ Xuân Hương cũng có quyền khởi kiện dân sự, yêu cầu Trang Trần phải bồi thường thiệt hại theo Điều 592 của bộ luật Dân sự năm 2015”, luật sư Tuấn cho biết.

Cũng trả lời trên tờ Thanh Niên, ở góc độ hình sự, luật sư Nguyễn Văn Quynh phân tích, nếu cho rằng hành vi xúc phạm mình ở mức độ nghiêm trọng, nghệ sĩ Xuân Hương có thể làm đơn yêu cầu khởi tố Trang Trần về tội “Làm nhục người khác” theo Điều 121 bộ luật Hình sự, với mức hình phạt cao nhất là 3 năm tù.
 


Trang Trần có thể ngồi tù 3 năm vì hành vi làm nhục nghệ sĩ Xuân Hương.

Theo VietNamNet


scandal

Trang Trần

nghệ sĩ Xuân Hương


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.