Bị nghi ngờ 'cà khịa' Cát Phượng, Trấn Thành vội vã giải thích: Làm ơn đừng suy diễn

Theo Trấn Thành, chia sẻ của anh hoàn toàn vô tư không như nhiều người nghĩ.

Mới đây, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng trước thông tin cho rằng anh đăng tải ảnh với NSND Việt Anh để 'cà khịa' Cát Phượng. Theo Trấn Thành, điều này hoàn toàn là do mọi người duy diễn chứ anh hoàn toàn vô tư.

Bị nghi ngờ cà khịa Cát Phượng, Trấn Thành vội vã giải thích: Làm ơn đừng suy diễn-1

Nam MC chia sẻ: 'Mọi người ơi, đây là thầy trò nhớ nhau gặp nhau hàn huyên tâm sự và chúc mừng thầy mới nhận danh hiệu NSND. Và nó là như vậy thật. Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác nha. Tội tui. Tui đăng 1 cách rất vô tư. Không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay Thành không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn comment quá tui mới tìm hiểu mới biết nên cũng thấy ngại ghê. Không phải như các bạn nghĩ nhé, làm ơn đừng suy diễn, tội tui mà'.

Bị nghi ngờ cà khịa Cát Phượng, Trấn Thành vội vã giải thích: Làm ơn đừng suy diễn-2

Trước đó, Trấn Thành đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tụ tập cùng anh em nghệ sĩ và nghệ sĩ Việt Anh. Cũng trong chia sẻ của mình, Trấn Thành thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như biết ơn đối với NSND Việt Anh vì từng dạy dỗ và uốn ắn anh thành tài.

Ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, nhiều người đã nhanh chóng gọi tên Cát Phượng vì những lùm xùm của cô và NSND Việt Anh. Một số ý kiến cho rằng có vẻ như Trấn Thành đang 'cà khịa' Cát Phượng. Tuy nhiên, trước những bình luận từ phía cư dân mạng, Trấn Thành đã ngay lập tức lên tiếng giải thích.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nghi-ngo-ca-khia-cat-phuong-tran-thanh-voi-va-giai-thich-lam-on-dung-suy-dien-162202112135721315.htm

Trấn Thành

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.