Bị nghi ngờ nấu ăn chỉ là diễn xuất, Phương Oanh tung ảnh hậu trường hé lộ sự thật liệu có đúng như lời đồn?

Không chỉ treo thưởng 10 tỷ đồng, Phương Oanh còn tung loạt ảnh trích xuất camera trong nhà để làm rõ tin đồn có ekip khủng.

Kể từ khi sống chung với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh luôn được cộng đồng mạng chú ý với hình ảnh “nữ công gia chánh”. Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vào bếp mang thương hiệu “Bếp nàng Ỉn” và chế biến rất nhiều món ăn cầu kỳ không kém cạnh gì nhà hàng 5 sao cho ông xã. Sự đảm đang, tinh tế của người đẹp đã "ghi điểm" trong mắt đông đảo khán giả, nhưng bên cạnh đó có không ít ý kiến trái chiều đánh giá về khả năng nấu nướng của phu nhân Chủ tịch.

Bị nghi ngờ nấu ăn chỉ là diễn xuất, Phương Oanh tung ảnh hậu trường hé lộ sự thật liệu có đúng như lời đồn?-1

Phương Oanh rất chăm chỉ vào bếp. Ảnh: @dophuongoanh89

Vừa qua trong clip làm món cua sốt Singapore, một cư dân mạng đã để lại bình luận kém duyên, khẳng định Phương Oanh chỉ đang diễn để quay clip câu view và có cả ê-kíp đứng phía sau chỉ để phục vụ cho cô làm màu. Đối diện với bình luận này, Phương Oanh không chỉ thẳng thừng đáp trả mà còn mạnh dạn treo thưởng 10 tỷ đồng nếu người này tìm được bằng chứng cho thấy có ekip phía sau.

Bị nghi ngờ nấu ăn chỉ là diễn xuất, Phương Oanh tung ảnh hậu trường hé lộ sự thật liệu có đúng như lời đồn?-2

Nữ diễn viên tuyên bố treo thưởng 10 tỷ nếu ai tìm thấy bằng chứng có cả ekip này nọ.

Sau khi đáp trả thẳng thừng với anti fan, Phương Oanh tiếp tục đăng tải video vào bếp nấu ăn. Lần này, "mẹ bầu" còn mời 2 người bạn thân, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân đến để "truyền" tay nghề nấu nướng. Nữ diễn viên cho biết vì cô sắp tới ngày lâm bồn, không thể vào bếp nên bạn bè muốn học công thức để về sau "tự phục vụ".

Bị nghi ngờ nấu ăn chỉ là diễn xuất, Phương Oanh tung ảnh hậu trường hé lộ sự thật liệu có đúng như lời đồn?-3

Phương Oanh có hai người bạn vừa đến hỗ trợ vừa học nấu nướng, một trong số đó là Hoa hậu Ngọc Hân. (Ảnh: @dophuongoanh89)

Sau clip dạy nghề, bà xã Shark Bình còn gây chú ý khi chia sẻ đoạn video trích xuất camera trong nhà quay lại toàn cảnh hậu trường nấu ăn. Thông qua hình ảnh do nữ diễn viên đăng tải, người xem thấy rõ quang cảnh bên trong tổ ấm của vợ chồng shark Bình cũng như ekip thật sự đằng sau những clip nấu ăn triệu view.

Phương Oanh cho biết: "À đây, tiện Oanh khoe luôn với cả nhà ekip 15 người như lời đồn của Oanh nhé. Cả nhà cả cửa chỉ có vậy thôi, thỉnh thoảng có chị giúp việc chạy vào rửa hộ rau, xoong nồi cho nhanh thôi. Oanh để luôn hình camera cho chân thật, hy vọng mọi người hoan hỉ nha".

Bị nghi ngờ nấu ăn chỉ là diễn xuất, Phương Oanh tung ảnh hậu trường hé lộ sự thật liệu có đúng như lời đồn?-4

Ngay dưới bài đăng, phu nhân Chủ tịch lập tức được dân tình khen ngợi không ngớt bởi sự đảm đang giỏi nội trợ. Dù bụng bầu đã lớn nhưng diễn viên vẫn rất hoạt bát, năng động và thường xuyên vào bếp nấu món ngon đãi gia đình. Dự đoán rằng chuỗi vlog trổ tài nấu nướng trong lúc dưỡng thai của cô sẽ còn gây sốt hơn nữa và chắc hẳn khán giả sẽ càng mong ngóng sự trở lại của “Bếp mẹ Ỉn” sau khi cô lâm bồn.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-nghi-ngo-nau-an-chi-la-dien-xuat-phuong-oanh-tung-anh-hau-truong-he-lo-su-that-lieu-co-dung-nhu-loi-don-d302002.html?fbclid=IwAR2-ipwI8vU8cM6qwdCJLXE78sTXMfky06BnvFDLPJA6ZELT0UrKX0_ThZs

Shark Bình

Phương Oanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.