Bị nhắc tên trong ồn ào đòi nợ 80 triệu đồng của Khánh Thi, Thu Minh nói gì?

Bất ngờ bị réo tên trong ồn ào đòi nợ của Khánh Thi, Thu Minh có động thái nhắc đến cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Mới đây, Thu Minh chia sẻ lại kỷ niệm tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2011. Bài đăng này khiến một số người liên hệ tới câu chuyện đòi nợ trên mạng của Khánh Thi, liên quan đến một nghệ sỹ từng tham gia cuộc thi. Thu Minh cũng ngay lập tức đáp trả gay gắt với những bình luận có phần kém duyên.

Thu Minh đăng lại đoạn clip trình diễn trong chương trình và chia sẻ: "Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011. Nhớ mãi những ngày tháng đó với những buồn vui, hạnh phúc, mồ hôi như suối mỗi ngày trên sàn tập cùng cả những chấn thương và máu.

Có ai biết khi nhảy bài này, mình đang phải xịt tê ba ngón chân phải sưng đau vì bị chấn thương, do tiếp đất khi tập luyện. Vậy đấy nhưng lên sàn nhảy là chơi khô máu, và hát cũng vậy. Một thời máu chiến, mọi người nghĩ giờ mẹ Gấu còn nhảy được vậy không nhỉ?".

Bị nhắc tên trong ồn ào đòi nợ 80 triệu đồng của Khánh Thi, Thu Minh nói gì?-1

Năm 2011, Thu Minh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" và giành ngôi vị Quán quân.

Dưới bài viết, một khán giả bình luận, hỏi thẳng nữ ca sĩ về tin đồn mượn tiền này. Ngay lập tức, Thu Minh đáp trả cực gắt: "Muốn tỏ ra cập nhật thì cũng nên cập nhật cho chuẩn chứ". 

Những ngày qua, Thu Minh và Thuỷ Tiên trở thành tâm điểm của công chúng sau bài viết đòi nợ của Khánh Thi. Dưới bài đăng, Khánh Thi liệt kê từng người đã vay tiền mình trong hoàn cảnh nào, số tiền bao nhiêu. Người đẹp không nhắc đích danh ai mà dùng những danh từ phiếm chỉ như “phụ huynh”, “vay tiền mua vé máy bay”, “mượn 60 triệu”…

Đáng chú ý, trong danh sách đòi nợ này của Khánh Thi còn nhắc tới “Chị ca sĩ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nói cần gấp 80 triệu đồng do quên không kịp làm gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Giờ cũng gần 13 năm. Gọi tên ca sĩ nào?".

Rất nhanh chóng, từ thông tin này khán giả tìm ra có 2 ca sĩ tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ cách đây 13 năm là Thu Minh và Thủy Tiên. Nhiều người đã nhắc tới tên 2 nữ ca sĩ này để mỉa mai, thậm chí là chửi bới vì cho rằng họ nợ tiền không trả.

Bị nhắc tên trong ồn ào đòi nợ 80 triệu đồng của Khánh Thi, Thu Minh nói gì?-2

Thu Minh và Thuỷ Tiên bất ngờ vướng vào ồn ào đòi nợ 80 triệu đồng của Khánh Thi.

Khi hai nữ ca sĩ bị gọi tên, Khánh Thi đã lên tiếng khẳng định Thu Minh không liên quan đến vụ việc này. Ngay lập tức mọi mũi dùi dư luận chĩa thẳng vào Thủy Tiên. Bức xúc vì vướng vào ồn ào không đáng có, Thủy Tiên mạnh mẽ phủ nhận mượn tiền và chia sẻ cô gặp rất nhiều phiền toái vì vướng vào chuyện Khánh Thi “đòi nợ vu vơ”.

Thủy Tiên còn nhấn mạnh cô và Khánh Thi thậm chí chưa từng liên lạc với nhau nên không có chuyện nợ nần. Nữ ca sĩ nhắn nhủ đàn chị: “Nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ để đỡ phải ảnh hưởng”.

Khi sự việc trở nên ồn ào, Khánh Thi mới lên tiếng xin lỗi, làm rõ sự việc không liên quan đến Thuỷ Tiên hay Thu Minh. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng Khánh Thi vẫn không xoa dịu được dư luận. Nhiều người còn chỉ trích nữ kiện tướng vô trách nhiệm, thiếu văn minh trong việc đòi nợ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-nhac-ten-trong-on-ao-doi-no-80-trieu-dong-cua-khanh-thi-thu-minh-noi-gi-ar872649.html

Thu Minh

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.