Bị nói hỗn vì "lỡ" cạo đầu Quyền Linh, Ngọc Lan nói gì?

Clip ghi lại cảnh diễn viên Ngọc Lan "lỡ" cạo đầu MC Quyền Linh đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên nói đây là tình huống cố tình xây dựng để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Cụ thể, đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh diễn viên Ngọc Lan đang khoe một chiếc tông-đơ vừa được tặng. Khi trải nghiệm món quà, nữ diễn viên bất ngờ cạo một phần tóc của MC Quyền Linh, khiến nam MC ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, Ngọc Lan mếu máo, xin lỗi MC Quyền Linh vì mình đã lỡ tay. Song, anh vẫn không khỏi hoảng hốt và cho biết, sắp phải quay chương trình.

MC Quyền Linh phải nhờ người chỉnh lại bằng cách cắt ngắn toàn bộ tóc trên đầu.

Bị nói hỗn vì lỡ cạo đầu Quyền Linh, Ngọc Lan nói gì?-1
Ngọc Lan "lỡ tay" cạo tóc của Quyền Linh (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi đoạn clip được lan truyền, nhiều người đã bàn tán xôn xao. Không ít người cho rằng Ngọc Lan đã đùa giỡn quá lố, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của MC Quyền Linh. 

Có ý kiến còn cho rằng người đẹp "hỗn" khi đùa giỡn vô ý với người lớn hơn mình.

Phóng viên Dân trí đã liên lạc với Ngọc Lan để tìm hiểu sự tình. Diễn viên phim Nữ chủ cho biết, đoạn clip nói trên là tình huống được cô, MC Quyền Linh và ê-kíp cố tình xây dựng, đem lại tiếng cười cho khán giả.

"Trong ê-kíp có anh đạo diễn chuyên cắt tóc từ thiện, bình thường trong đoàn ai muốn cắt tóc thì cũng nhờ anh ấy. Sẵn dịp chú Quyền Linh đang muốn cắt tóc cho mát mẻ, nên ê-kíp mới tạo ra tình huống này, chứ tôi thì làm sao dám giỡn với chú Quyền Linh như vậy", Ngọc Lan cho hay.

Nói về những tranh cãi trên mạng xã hội, Ngọc Lan chia sẻ: "Khán giả của tôi và chú Quyền Linh cũng hiểu được tính cách của 2 nghệ sĩ, nên họ sẽ vui vẻ, thoải mái khi xem tình huống này. Còn về những khán giả hiểu lầm, có lời lẽ gay gắt thì tôi cũng không thể ý kiến được. Tuy nhiên, tôi thấy thành phần khán giả có suy nghĩ tiêu cực rất ít. Tôi chỉ mong khi xem tình huống này, khán giả có thể thấy thư giãn hơn".

Bị nói hỗn vì lỡ cạo đầu Quyền Linh, Ngọc Lan nói gì?-2
Quyền Linh và Ngọc Lan cùng dẫn dắt chương trình "Bạn muốn hẹn hò" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Quyền Linh (SN 1969) được biết đến là MC quen thuộc trong các chương trình truyền hình. Anh cũng từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như: Khi đàn ông có bầu, Ngũ quái Sài Gòn, Giao thời, Khi người ta yêu... và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí, tìm kiếm tài năng với vai trò giám khảo.

Ngọc Lan (SN 1985), từng gây ấn tượng với khán giả qua các phim: Ngõ vắng, Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy… Bên cạnh đó, người đẹp cũng được đánh giá cao với vai trò người dẫn chương trình.

Diễn viên Ngọc Lan và MC Quyền Linh vốn là cặp đôi MC được nhiều người yêu mến sau khi cùng dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò. Trong cuộc sống thường ngày, Ngọc Lan và Quyền Linh khá thân thiết.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bi-noi-hon-vi-lo-cao-dau-quyen-linh-ngoc-lan-noi-gi-20230401183059301.htm

Quyền Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.