Bị nói thay đổi sau khi con gái đăng quang, mẹ Thùy Tiên nói gì?

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, Thùy Tiên và mẹ ruột được khán giả nhận xét như 'hai chị em'.

Thùy Tiên được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi đăng Quang ngôi vị Hoa hậu trong Miss Grand International 2021. Từ đây, mọi nhất cử, nhất động của người đẹp luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Bị nói thay đổi sau khi con gái đăng quang, mẹ Thùy Tiên nói gì?-1

Với nhan sắc trẻ trung, cô thường bị nhầm là chị em với con gái.

Thùy Tiên thừa hưởng gen xinh gái, tính cách hài hước từ mẹ ruột. Được biết, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên có tên Phạm Thị Gấm. Với nhan sắc trẻ trung, cô thường bị nhầm là chị em với con gái. Cô kể trước đây hay được khen xinh giống Hoa hậu nhưng từ lúc con gái đăng quang cô có thêm nickname mới là mẫu hậu.

Mẹ Thùy Tiên khiêm tốn khi mỗi lần được công chúng dành lời khen: “Tôi không thấy mình đẹp. Chỉ là bên ngoài tôi nhìn tươi tắn nhờ niềm vui bên trong tâm hồn. Tôi cũng học cách giữ tinh thần an nhiên, ít muộn phiền”.

Bị nói thay đổi sau khi con gái đăng quang, mẹ Thùy Tiên nói gì?-2

Thùy Tiên thừa hưởng gen xinh gái, tính cách hài hước từ mẹ ruột.

Với phong cách ăn mặc trẻ trung mẹ nàng Hậu được nhận xét là trẻ hơn so với tuổi. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng mẹ Thùy Tiên thay đổi sau khi con gái đăng quang. Cô chia sẻ: "Có nhiều bạn bảo sau khi Tiên đăng quang thì mình thay đổi "xì-tai". Các bạn ơi! Thật ra, mình chưa bao giờ thay đổi nha các bạn. Bây giờ cuộc sống mình trở lại bình thường rồi nha các bạn. Nên không hỏi tại sao, tại trăng, tại mây nữa. Nhấn mạnh cho mọi người hiểu".

Bị nói thay đổi sau khi con gái đăng quang, mẹ Thùy Tiên nói gì?-3

Bị nói thay đổi sau khi con gái đăng quang, mẹ Thùy Tiên nói gì?-4

Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là một cây hài chính hiệu.

Trên mạng xã hội, các bài đăng chia sẻ của mẹ Thùy Tiên với độ hài hước và "lầy lội" khi trêu chọc con gái Hoa hậu nhận được sự chú ý, thậm chí còn hút fan hơn cả con gái. Mẹ của Thùy Tiên ở tuổi trung niên vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp và trẻ trung. Quý cô còn rất "xì tin" khi tham gia chơi TikTok với nhiều video viral với độ hài hước, dí dỏm. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là một cây hài chính hiệu.

Theo Saostar


Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.