Bị nói "xuống tóc đi tu" để đánh bóng tên tuổi, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng

Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến Về nhà đi con lên tiếng về việc xuống tóc đi tu nhưng vẫn khoe hình ảnh trên mạng xã hội.

Diễn viên Hoàng Yến nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ những hình ảnh xuống tóc, xuất gia gieo duyên. Một số khán giả cho rằng nữ diễn viên đang làm màu, đánh bóng tên tuổi. "Đi tu rồi sao không im lặng đi mà cứ khoe hình ảnh lên Facebook làm gì?", "Đi tu mà còn làm màu đánh bóng tên tuổi", "Tu mà không tĩnh tâm đi cứ up ảnh với video lên mạng"...

Bị nói xuống tóc đi tu để đánh bóng tên tuổi, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng-1
Nữ diễn viên Hoàng Yến xuống tóc, xuất gia gieo duyên.

Trước những bình luận này, mới đây, Hoàng Yến đã lên tiếng làm rõ. Cô cho biết đây chỉ là một khoá tu ngắn hạn, kéo dài trong 8 ngày. Còn hiện tại cô đã trở về cuộc sống bình thường: "Mọi người hiểu lầm rồi. Hiện tại, Hoàng Yến đang là một người bình thường chứ không còn là tu nữ như lúc ở bên Ấn Độ nữa".

"Khoá tu này là khoá tu ngắn hạn. Tôi quá xúc động vì đúng lễ lớn và bản thân tôi cũng đã có tâm nguyện xuống tóc xuất gia gieo duyên trước khi đi Ấn Độ một tháng. Tôi chỉ tham gia giữ giới trong 8 ngày tại Ấn Độ thôi.

50 người trong tăng đoàn đi cùng tôi thì có hơn 30 người giống như tôi cũng xin xuất gia gieo duyên. Trước khi về Việt Nam cũng đã xin thầy xả giới, trở về Việt Nam là người bình thường", cô Xuyến Về nhà đi con nói thêm.

Hoàng Yến phủ nhận tin đồn xuống tóc vì thất vọng về tình yêu sau 4 lần đổ vỡ. Cô khẳng định không giã từ sự nghiệp diễn xuất và sẽ tiếp tục đóng phim trong thời gian tới.

"Tôi chia sẻ những đoạn clip hay hình ảnh ở Ấn Độ vì muốn chia sẻ cảm xúc tuyệt vời của mình, việc lợi lạc khi được ở quê hương của Phật, được làm một tu nữ, giữ giới trong 8 ngày và hạnh phúc ra sao. Chứ không phải hiện tại tôi đang đi tu mà khoe khoang.

Tôi đã trở lại cuộc sống bình thường và tiếp tục đi đóng phim. Tôi vẫn tiếp tục livestream bán hàng và trò chuyện cùng chị em. Vì tôi còn nuôi mẹ, nuôi con nên chưa đủ phước duyên được đi tu. Biết đâu đến cuối đời đủ phước được tu luôn cũng là may mắn", Hoàng Yến chia sẻ.

Bị nói xuống tóc đi tu để đánh bóng tên tuổi, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng-2
Hoàng Yến cho biết hiện tại đã trở về cuộc sống bình thường.

Cô nhấn mạnh việc xuống tóc, tu tập một thời gian vì muốn báo hiếu cha mẹ: "Nếu những khán giả đã nhìn thấy tôi cạo trọc và khóc cho tôi thì tôi xin cảm niệm công đức và tình cảm của mọi người. Còn những anh chị chưa hiểu tôi và có những lời nói không hay thì cũng không chấp niệm đâu ạ".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.

Cô nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với những vai lẳng lơ, nhiều chồng như cô Xuyến trong Về nhà đi con, Nguyệt trong Hương vị tình thân… Không chỉ thế, việc Hoàng Yến từng trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng khiến nhiều người quan tâm

.


Theo VTC NEWS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-noi-xuong-toc-di-tu-de-danh-bong-ten-tuoi-dien-vien-hoang-yen-len-tieng-ar841255.html

Diễn viên Hoàng Yến


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.