Bi Rain từng khiến Kim Tae Hee tức phát khóc, mâu thuẫn đỉnh điểm đến mức không nhìn mặt nhau?

Cư dân mạng đào lại thông tin cho biết Bi Rain từng vì công việc mà khiến Kim Tae Hee tức giận.

Sau 5 năm hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức về chung một nhà vào ngày 19/1/2017. Từ đó đến nay, cặp đôi đã có hai cô công chúa cùng cuộc sống cực kỳ hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây, trên mạng lại bất ngờ xuất hiện thông tin cho biết nam diễn viên đình đám đang ngoại tình cùng một cô gái sinh năm 1996. Dù được phủ nhận ngay sau đó, thế nhưng tin tức này vẫn khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì “không có lửa làm sao có khói”.

Bi Rain từng khiến Kim Tae Hee tức phát khóc, mâu thuẫn đỉnh điểm đến mức không nhìn mặt nhau?-1

Mới đây, có dân mạng đã đào lại thông tin về xích mích trong cuộc sống hôn nhân giữa Bi Rain và Kim Tae Hee. Theo đó, vào đầu năm nay Bi Rain tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn giáo sư Cha Young Min trong bộ phim Bác Sĩ Ma. Nhân vật của anh là một người kiêu ngạo, tự phụ và nóng nảy.

Bi Rain từng khiến Kim Tae Hee tức phát khóc, mâu thuẫn đỉnh điểm đến mức không nhìn mặt nhau?-2

Để hóa thân thành nhân vật này, Bi Rain đã phải tốn rất nhiều tâm tư. Thế nhưng chính điều đó cũng khiến cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên bị đảo lộn. Có nguồn tin cho biết tính cách của nhân vật giáo sư Cha đã làm ảnh hưởng đến Bi Rain ngoài đời. Có lần anh chàng đã lớn tiếng và tự cho mình là đúng trước mặt bà xã Kim Tae Hee. Điều này đã khiến nữ diễn viên vô cùng tức giận, cả hai tranh cãi nhiều đến mức không nhìn mặt nhau.

Bi Rain từng khiến Kim Tae Hee tức phát khóc, mâu thuẫn đỉnh điểm đến mức không nhìn mặt nhau?-3

Cư dân mạng cho rằng, cãi vã trong hôn nhân là chuyện rất thường thấy. Thêm vào đó, đặc thù của diễn viên là hóa thân thật giống với nhân vật nên đôi khi chưa kịp thoát vai cũng là điều dễ hiểu. Trước khi tin tức về cuộc cãi vã nổ ra, Kim Tae Hee đã khiến dân tình được phen ghen tị đỏ mắt khi gửi xe cà phê đến phim trường Bác Sĩ Ma để ủng hộ chồng. Quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc có nhắn nhủ: “Kim Tae Hee ủng hộ hết lòng nam diễn viên Jung Ji Hoon (Tên thật Bi Rain) và toàn bộ dàn diễn viên Bác Sĩ Ma”.

Bi Rain từng khiến Kim Tae Hee tức phát khóc, mâu thuẫn đỉnh điểm đến mức không nhìn mặt nhau?-4

Hiện dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình, thế nhưng dân tình vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Bi Rain.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/bi-rain-tung-khien-kim-tae-hee-tuc-phat-khoc-202210070020437904.html

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.