Bị 'réo gọi' khi bà xã đăng ảnh tìm tung tích gái lạ, phía Khắc Việt nói gì?

Hiện bài đăng của Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chiều 28/8, Thảo Bebe - bà xã ca sĩ Khắc Việt đã có động thái đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến netizen đặt vô vàn thắc mắc. Cụ thể Thảo Bebe đăng tải loạt ảnh một cô gái lạ với dòng nội dung: "Mình cần tìm info (danh tính - PV) người này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ!".

Bị réo gọi khi bà xã đăng ảnh tìm tung tích gái lạ, phía Khắc Việt nói gì?-1

Bài đăng tìm người của bà xã Khắc Việt khiến netizen xôn xao.

Ngay lập tức động thái của Thảo Bebe khiến dân mạng không khỏi thắc mắc, đặt ra nhiều nghi vấn khác nhau, trong đó có nghi vấn gia đình Khắc Việt đang gặp trục trặc tình cảm.

Giữa loạt nghi vấn khắp "cõi mạng", SAOstar đã liên hệ với phía Khắc Việt để tìm hiểu rõ sự việc. Phía Khắc Việt cho biết: "Đây là chuyện gia đình của Khắc Việt nên chúng tôi xin phép không chia sẻ gì thêm".

Bị réo gọi khi bà xã đăng ảnh tìm tung tích gái lạ, phía Khắc Việt nói gì?-2

Phía Khắc Việt từ chối chia sẻ những câu chuyện về gia đình.

Hiện Thảo Bebe đã xóa bài viết trên trang cá nhân, song netizen đã chụp lại được bài đăng và chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức gì về sự việc lần này.

DJ Thảo Bebe kết hôn với ca nhạc sĩ Khắc Việt từ năm 2018. Sau hai năm về chung sống, vợ chồng Thảo Bebe và Khắc Việt hạnh phúc đón chào cặp song sinh một trai, một gái đáng yêu vào tháng 10/2020. Hai bé nhà Khắc Việt - Thảo Bebe được gọi tên thân mật là Dừa và Đu Đủ.

Bị réo gọi khi bà xã đăng ảnh tìm tung tích gái lạ, phía Khắc Việt nói gì?-3

Bị réo gọi khi bà xã đăng ảnh tìm tung tích gái lạ, phía Khắc Việt nói gì?-4

Gia đình nhỏ của ca sĩ Khắc Việt.

Sau sinh, Thảo Bebe nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái. Trong nhiều bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã của Khắc Việt được khen ngợi khi khoe đường con tràn đầy quyến rũ, thần thái gợi cảm dù đã là mẹ hai con. Chỉ sau hai tháng sinh con, Thảo Bebe đã quay trở lại với công việc.

Theo Saostar


Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.