Bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận: 'Tôi không giỏi bằng cậu ấy'

Thường xuyên bị mang ra so sánh với Trấn Thành, mới đây, Trường Giang đã thẳng thắn thừa nhận việc anh không giỏi bằng người đồng nghiệp.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất nhì làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nam nghệ sĩ còn thành công trên con đường kinh doanh cùng tổ ấm nhỏ bên diễn viên Nhã Phương.

Bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận: Tôi không giỏi bằng cậu ấy-1

Tổ ấm nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương.

Đáp lại tình yêu thương của khán giả, mới đây, Trường Giang đã cho ra mắt dự án phim Chủ Tịch Giao Hàng, cũng là món quà mà nam nghệ sĩ hài dành tặng cho khán giả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Là dự án quy tụ dàn diễn viên đông đảo hàng đầu Vbiz, Trường Giang cho biết may mắn của anh là những diễn viên này đều không đặt nặng chi phí cát-sê.

Bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận: Tôi không giỏi bằng cậu ấy-2

Trường Giang trình làng dự án Chủ Tịch Giao Hàng thay cho món quà dành tặng khán giả.

"Tất cả đều là anh em cả mà nên mọi người không có nghĩ đến chi phí đâu. Nếu mà nghĩ đến chi phí thì tôi sẽ không làm được đâu. Chi phí đi sau, quan trọng nhất là lịch, mọi người ưu tiên lịch trước cho mình nên không nghĩ đến chi phí. Mặt khác mình cũng đi làm mà, anh em hỗ trợ với nhau thôi chi phí gì, nghệ sĩ không nghĩ đến tiền đâu mọi người ơi!", nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ.

Nói về chuyện có cảnh thân mật với Tiểu Vy, Trường Giang cho biết vợ anh không quan tâm đến việc anh làm gì, mặt khác Trường Giang cũng cho rằng anh và Tiểu Vy chỉ ở mức quan hệ chú - cháu, chỉ thân mật trên phim.

Bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận: Tôi không giỏi bằng cậu ấy-3

Về chuyện thường xuyên được mang ra so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thừa nhận anh không giỏi bằng người đồng nghiệp, vì thế nên ông xã Nhã Phương luôn nỗ lực thông qua từng vai diễn.

Bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thẳng thắn thừa nhận: Tôi không giỏi bằng cậu ấy-4

Trường Giang thừa nhận anh không giỏi bằng người đồng nghiệp Trấn Thành.

"Trấn Thành giỏi mà, giỏi về nhiều thứ chứ không phải là web-drama không đâu. Trấn Thành giỏi về điện ảnh, âm nhạc, MC,… Trường Giang thì không giỏi bằng Trấn Thành nên tôi sẽ cố làm mọi thứ tốt nhất mà thôi. Về phim được nhiều người đón nhận hay không thì phải do ông trời thương nữa, dĩ nhiên đây là món quà của Trường Giang mà thôi", Trường Giang thẳng thắn thừa nhận.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/truong-giang-thang-than-thua-nhan-khong-gioi-bang-tran-thanh-202212192233298122.html

Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.