Bị 'soi' ngoại hình khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói 'tôi có được khen nhiều đâu mà sợ chê'

Trước những bình luận của cư dân mạng về vẻ ngoài khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói cô đã quá quen với những nhận xét đó: "Tôi có được khen nhiều đâu mà sợ chê".

Trong lần hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM mới đây, Hồ Quỳnh Hương diện đầm đen khoe khéo vóc dáng nuột nà ở tuổi 43. Trở lại sau nhiều năm "im ắng", Hồ Quỳnh Hương trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoại được nhận xét là khác lạ. Xem những hình ảnh mới nhất của cô, một số người hâm mộ cho biết họ không thể nhận ra giọng ca 8X đình đám một thời.

Bị soi ngoại hình khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói tôi có được khen nhiều đâu mà sợ chê-1
Hồ Quỳnh Hương xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM.

Trước loạt bình luận của cư dân mạng, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô đã quá quen với những lời nhận xét như vậy. "Thật ra đối với tôi, tài sản quý giá nhất là giọng hát thôi. Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện hay tự tin về sắc đẹp của mình. Hôm nay, tôi chủ yếu tới ủng hộ các nhà thiết kế nên mới xuất đầu lộ diện chứ tôi sợ đứng trước máy hình và camera lắm. Điều này là tôi sợ từ lâu rồi chứ không riêng bây giờ. Tôi quen rồi. Có được khen nhiều đâu mà sợ chê", Hồ Quỳnh Hương nói.

Bị soi ngoại hình khác lạ, Hồ Quỳnh Hương nói tôi có được khen nhiều đâu mà sợ chê-2
Một trong những hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương từng là ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt. Dù giọng hát rất được hâm mộ, cô liên tục bị bàn tán về ngoại tình với những đồn đoán về phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ ca sỹ từng thừa nhận có sửa mũi, nhưng khẳng định chưa hề động chạm đến vùng khác trên gương mặt. Tuy nhiên, cô vẫn không ít lần bị "soi" vì gương mặt sưng phù, thiếu tự nhiên. Nhiều người cho rằng cô lạm dụng dao kéo.

Nói về tin đồn phẫu thuật hỏng khiến nhan sắc không còn như xưa, giọng ca Hoang mang từng cho biết: "Xưa cũng có đẹp đâu mà bây giờ chê xấu. Nói chung thì nhan sắc chưa lúc nào đẹp cả nên việc chê xấu đẹp không có nhiều ý nghĩa với trường hợp của tôi".

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ chọn lối sống kín tiếng. Hiện cô dành nhiều thời gian cho kinh doanh. Thỉnh thoảng, nữ ca sỹ mới xuất hiện và lần nào cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Theo vtc.vn 


Hồ Quỳnh Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.