Bị 'tấn công', Elly Trần tiếp tục cầu cứu cộng đồng mạng sau khi tố chồng Tây ngoại tình

Nữ hotgirl nổi tiếng tiếp tục khiến dân tình 'sôi sục', đăng đàn cho biết các tài khoản mạng xã hội của cô và các con đang bị tấn công.

Suốt một ngày qua, mạng xã hội Việt xôn xao về lùm xùm ngoại tình của chồng nữ hotgirl đình đám - Elly Trần. Theo đó, cô cho biết chồng hợp pháp của mình đang qua lại với một cô gái và cô không thể chấp nhận được những hành động cũng như cách đối xử 'vô nhân tính' của anh ta.

Bài viết của Elly Trần nhanh chóng nhận được được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Đến hiện tại sự việc đang có dấu hiệu 'bùng nổ' hơn nữa khi cô đăng tải status cầu cứu tiếp theo.

Bị tấn công, Elly Trần tiếp tục cầu cứu cộng đồng mạng sau khi tố chồng Tây ngoại tình-1

Bài đăng tố chồng Tây gây chú ý của Elly Trần cách đây vài giờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần khẩn thiết: 'Các fanpage và FB (Facebook) mẹ con em đang bị công ty kia tấn công nha mọi người. Dồn mẹ con người ta đến cái ngưỡng tức nước vỡ bờ này rồi còn đi bịt miệng. Cứu 3 mẹ con với các mẹ ơi'.

Bị tấn công, Elly Trần tiếp tục cầu cứu cộng đồng mạng sau khi tố chồng Tây ngoại tình-2Bị tấn công, Elly Trần tiếp tục cầu cứu cộng đồng mạng sau khi tố chồng Tây ngoại tình-3

Elly Trần liên tục kêu cứu.


Cụ thể, nữ diễn viên cho biết tài khoản mạng xã hội của cô và các con có nguy cơ bị 'bay màu' sau màn tố chồng Tây cách đây chưa lâu, đồng thời cô cũng ẩn ý cho rằng có người đang cố tình 'bịt miệng' mình. Có thể thấy sự việc đang dần trở nên căng thẳng hơn và Elly Trần đang nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, bài đăng của cô hiện tại đang có khá nhiều ý kiến trái chiều. Một bên đồng tình, khuyên Elly Trần nên 'làm tới cùng' để cho 'tiểu tam' một bài học, bên còn lại cho rằng câu chuyện đang đến từ một phía và cần có bằng chứng xác minh rõ ràng hơn.

Bị tấn công, Elly Trần tiếp tục cầu cứu cộng đồng mạng sau khi tố chồng Tây ngoại tình-4

Elly Trần - nhân vật được nhiều người nhắc đến ngày hôm nay.

Bị tấn công, Elly Trần tiếp tục cầu cứu cộng đồng mạng sau khi tố chồng Tây ngoại tình-5

Khoảnh khắc hiếm hoi của người chồng hợp pháp mà Elly Trần nhắc tới đang chơi cùng các con.

 

 

Theo Trí thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/bi-tan-cong-elly-tran-tiep-tuc-cau-cuu-cong-dong-mang-sau-khi-to-chong-tay-ngoai-tinh-post187481.html

Elly Trần


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.