Lều Phương Anh tuyên bố sốc trên livestream: "Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại"

Lều Phương Anh đã có chia sẻ cực gay gắt trên livestream sau khi bị netizen tấn công chỉ trích vì nghi vấn là "tiểu tam".

Chiều 18/1, trên trang Facebook cá nhân, Lều Phương Anh đã khiến cư dân mạng xôn xao khi lên tiếng về lùm xùm là người thứ ba gây bão thời gian qua trên livestream. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn dùng những từ ngữ cực gay gắt khi nói chuyện với người hâm mộ: "Thôi em xin các anh các chị, chuyện không phải của nhà các anh các chị, mà chưa chắc là chuyện của em nên là các chị tém tém, bớt bớt lại". Nữ ca sĩ còn nói sẽ không chia sẻ danh tính bố của các con là ai trước dư luận.

Trước nghi vấn là "tiểu tam", giật chồng người khác, Lều Phương Anh tuyên bố không cần phải thanh minh và chia sẻ chưa từng đào mỏ bạn trai. "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị", Lều Phương Anh gay gắt trên sóng livestream. Ngoài ra, thái độ đùa cợt, phớt lờ trước sự chỉ trích của Lều Phương Anh cũng gây chú ý. Sau phát ngôn này, Lều Phương Anh đang nhận về "bão" phẫn nộ từ cư dân mạng.

Lều Phương Anh tuyên bố sốc trên livestream: Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại-1

Nữ ca sĩ khẳng định sẽ không chia sẻ danh tính bố của các con là ai trước dư luận

Lều Phương Anh tuyên bố sốc trên livestream: Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại-2

Lều Phương Anh tuyên bố sốc trên livestream: Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại-3

Trước đó, bài bóc phốt nữ ca sĩ L.P.A là "tiểu tam" gây bão cư dân mạng

Lều Phương Anh tuyên bố sốc trên livestream: Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại-4

Hiện nay, động thái của Lều Phương Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.