Bị tố lừa đảo 100 triệu chi phí tang lễ NS Vân Quang Long, Linh Lan tuyên bố: 'Đã báo công an và đang đợi kết quả'

Vụ lừa đảo 100 triệu gây xôn xao đã xảy ra vào thời điểm NS Vân Quang Long vừa qua đời, đến bây giờ lại bất ngờ bị khơi mào lại.

Thời điểm NS Vân Quang Long vừa qua đời, Linh Lan đã khiến nhiều người hâm mộ bức xúc khi cho biết có một người mượn danh ca sĩ Hàn Thái Tú để đòi hỏi cô chuyển 100 triệu đồng chi trả chi phí làm tang lễ và đưa tro cốt của cố NS từ Mỹ về Việt Nam. 

Đúng lúc mọi thứ đang rối ren, loay hoay và bối rối, Linh Lan đã không nghi ngờ gì mà chuyển tiền cho kẻ xấu này ngay. Mãi sau này, cô mới biết mình bị lừa. 

Bị tố lừa đảo 100 triệu chi phí tang lễ NS Vân Quang Long, Linh Lan tuyên bố: Đã báo công an và đang đợi kết quả-1

Tưởng như mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó nhưng mới đây, Linh Lan lại bất ngờ viết status giãi bày nỗi khổ khi bị hai Youtuber P.P và Q.P 'bới móc câu chuyện riêng tư theo hướng sai lệch với mục đích chà đạp nhân phẩm của tôi cũng như người thân trong gia đình tôi'. 

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng cho biết hai Youtuber này đã thêu dệt câu chuyện mình là đồng phạm trong câu chuyện lừa 100 triệu cách đây không lâu. 

Bị tố lừa đảo 100 triệu chi phí tang lễ NS Vân Quang Long, Linh Lan tuyên bố: Đã báo công an và đang đợi kết quả-2

Cô cho biết: 'Tôi đã báo công an về việc 100 triệu ngay sau khi bị lừa và vẫn đang chờ đợi kết quả. Vậy mà hai kênh Youtube kia nói họ đã tìm ra thủ phạm, còn cố tình nói tôi thông đồng với thủ phạm…

Nếu các anh đã tìm ra thủ phạm, thì tôi phiền các anh giúp tôi đưa thủ phạm ra ánh sáng và hỗ trợ công an làm sáng tỏ mọi chuyện'.

Linh Lan cho biết mình vẫn đang tự hào ngẩng cao đầu để cố gắng vượt qua những sự vu khống, bịa đặt, đồng thời, nếu hai kênh Youtube không dừng lại việc bịa đặt, Linh Lan sẽ nhờ cậy đến pháp luật để 'truy cứu thủ phạm đầu tiên dẫn dắt dư luận nhằm hại tôi'. 

Cô hy vọng công chúng sẽ biết rõ ai mới là người đứng sau, thêu dệt tất cả những câu chuyện từ trước đến nay.

Bị tố lừa đảo 100 triệu chi phí tang lễ NS Vân Quang Long, Linh Lan tuyên bố: Đã báo công an và đang đợi kết quả-3

Chia sẻ của Linh Lan.

Theo Đất Việt


Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.