Bị tố thiếu văn minh: Trấn Thành đưa bằng chứng mua vé, không chen ngang

Gần 1 ngày sau ồn ào bị một khán giả tố hành xử thiếu văn minh ở rạp chiếu phim, đích thân Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân 18 triệu người theo dõi.

Bị tố thiếu văn minh: Trấn Thành đưa bằng chứng mua vé, không chen ngang-1

Tối 2/3, mạng xã hội dậy sóng với bài viết của một khán giả tên V. tố Trấn Thành chen ngang và giành toàn bộ vé của suất chiếu mà người này có ý định xem đêm 1/3. V. nói Trấn Thành đã từ chối lời đề nghị nhượng lại vé khiến nhân vật bức xúc bỏ về.

Sáng 3/3, lần lượt quản lý cụm rạp nơi xảy ra sự việc ồn ào cũng như đại diện của Trấn Thành đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân nhưng vẫn khiến khán giả V. bức xúc. 

Tối 3/3, Trấn Thành đã chia sẻ chính thức trên trang cá nhân xung quanh sự việc. Bên cạnh việc đăng hình chụp lại tin nhắn với quản lý rạp CGV về việc bao phòng chiếu tối 1/3, Trấn Thành còn khoanh lại thông tin của khán giả V. trong bài viết đầu tiên nói nam diễn viên câu nói "còn bao chỗ anh bao cả rạp" kèm giải thích chi tiết cho chính người tố mình cũng như khán giả quan tâm.

"Trước tiên, tôi xin lỗi nếu làm bạn V.N hiểu lầm 2 chuyện: Thứ nhất, bạn đã hiểu lầm ý của Thành khi bạn đặt vấn đề hỏi tôi nhường vé. Thứ hai, bạn đã hiểu lầm tôi chen hàng và giành mua vé trước bạn.

Hôm qua đến giờ, những tin tức được đăng tải đều đến từ câu chuyện được kể từ góc nhìn của bạn V., mong quý vị khán giả và bạn V. nghe lại câu chuyện "từ góc nhìn của Trấn Thành" về những gì đã diễn ra vào hôm đó"
, Trấn Thành viết.

Trấn Thành khẳng định thích xem phim tại rạp và luôn muốn đi với anh em bạn bè và người thân (đa số là diễn viên và dân làm phim). "Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để book riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác. Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn quản lý ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm", nam diễn viên kể.
Bị tố thiếu văn minh: Trấn Thành đưa bằng chứng mua vé, không chen ngang-2

Trấn Thành có thói quen xem phim cùng người thân, bạn bè và bao nguyên 1 phòng chiếu.

Trấn Thành thuật lại cụ thể sự việc: "Tôi muốn đi xem phim tối thứ tư - ngày 1/3. Như thường lệ, từ khoảng 5h chiều, tôi đã nhắn tin nhờ bạn quản lý cho tôi đặt trước 1 rạp sau 10h30 tối. Tôi được bạn gọi điện thoại lại ngay sau đó để thông báo là có 1 suất 23h10, rạp nhỏ gold class và tôi đồng ý book suất này (mua hết cả phòng chỉ có 22 ghế).

Gần 11h tối, tôi đến rạp để lấy vé, rạp khá vắng. Trước mặt tôi chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Ở đó có rất nhiều bạn nhân viên vẫn đang tiếp khách mua vé và mua bắp nước. Tôi được một bạn nhân viên quầy vé mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước đó.

Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V.) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi"! Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi". Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà". Lúc đó tôi mới nói: "Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư"!

Bị tố thiếu văn minh: Trấn Thành đưa bằng chứng mua vé, không chen ngang-3

Trấn Thành tung bằng chứng anh đã đặt một suất chiếu phim riêng trước đó.

Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng không thật sự thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán".

Trấn Thành nói việc book 1 rạp nhỏ để xem phim theo nhóm cho có không gian riêng tư là một nhu cầu hết sức hợp lý và bình thường mà bất cứ khách hàng nào của rạp phim cũng đều có thể làm được, không chỉ riêng anh.

"Làm nghề làm phim dĩ nhiên vừa xem vừa muốn bàn về phim. Sợ ảnh hưởng đến người khác, đã nhắn tin book hẳn 1 phòng sớm từ sớm, cố tình chọn những suất trễ nhất trong ngày, tự nhiên ở đâu một người không quen biết bảo quý vị nhường 2 vé để vào xem chung cho bằng được, nếu quý vị là tôi, quý vị có đồng ý không?", Trấn Thành lập luận.

Bị tố thiếu văn minh: Trấn Thành đưa bằng chứng mua vé, không chen ngang-4

Cùng với đó, anh khẳng định anh không chen hàng và giành mua vé trước và không nói câu: "còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như khán giả V. đã viết trong status. Nam đạo diễn khẳng định "câu đó sai sự thật".

Thêm vào đó, Trấn Thành thắc mắc bạn V. thậm chí không hỏi anh xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu phải nhường bạn 2 vé. "Trong khi tôi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay 3/3, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20') còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10' cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế?".

Dù vậy Trấn Thành nói đây là hiểu lầm không đáng có và mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hoà. Trấn Thành mong người tố mình cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm về ai đó và nghĩ đến hậu quả sẽ gây ra với lời nói của mình. Anh cũng mong khán giả hãy hiểu đúng bản chất của sự việc và lắng nghe câu chuyện từ 2 phía để có góc nhìn công tâm và khách quan hơn.

Theo VietNamNet


Trấn Thành


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.