Bị Trấn Thành 'nhử mồi', Hari Won đe dọa chồng: 'Cứ ăn cho mập lên rồi mày đừng có khóc'

Hari Won tỏ ra tức giận nói Trấn Thành xấu tính. Đồng thời cô hăm dọa: "Ăn cho mập lên rồi mày đừng có khóc nha".

Hari Won tỏ ra tức giận nói Trấn Thành xấu tính. Đồng thời cô hăm dọa: "Ăn cho mập lên rồi mày đừng có khóc nha".

Là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won còn được biết đến với độ "lầy lội" không tưởng. Mặc dù đã về chung nhà hơn 1 năm nhưng cả hai liên tục có những hành động "dìm hàng" nhau không thương tiếc.

Thậm chí, Trấn Thành còn nhiều lần "vạch mặt" những thói hư tật xấu của Hari Won ngay trên mạng xã hội khiến cô nàng ngượng chín mặt. Đáp lại sự lầy lội của ông xã, Hari Won cũng không quên trả thù mỗi khi có cơ hội. Những clip hai vợ chồng danh hài - ca sĩ đăng tải đều thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. 
 


Clip Trấn Thành "chọc quê" Hari Won.


Mới đây, Trấn Thành tiếp tục khiến khán giả được phen cười vỡ bụng khi trêu bà xã siêu đáng yêu. Mặc cho vẻ mặt tức giận cùng những lời hăm dọa, nam danh hài vẫn "chọc ngoáy" vào nỗi đau ăn uống của giọng ca gốc Hàn.

Theo đó, cả hai có cuộc trò chuyện trực tiếp với nhau lúc đi diễn xa. Trong khi Trấn Thành vừa tám chuyện vừa ăn bánh ngon lành, Hari Won khá bực bội vì ông xã luôn làm hành động mời mọc để cô phát thèm. "Đừng có ăn nữa nha má. Táng nha. Ngày mai về Sài Gòn tui táng nha", Hari Won dằn mặt.

Đáp lại sự cáu kỉnh vì không có đồ ăn của bà xã, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi lầy lội trả lời: "Em muốn làm cái gì thì làm. Kệ nó không có đồ ăn còn tui có đồ ăn".
 

Bị Trấn Thành nhử mồi, Hari Won đe dọa chồng: Cứ ăn cho mập lên rồi mày đừng có khóc-1


Hiểu rõ tính tham ăn của vợ nên Trấn Thành liên tục có hành động gây thèm cho Hari Won.


Biết không thể ngăn cản lại việc ăn uống của ông xã, giọng ca Anh cứ đi đi tuyên bố: "Anh xấu tính thiệt á. Ăn cho cố vô, mập lên mày đừng có khóc nha". Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn dửng dưng "được hết á" khiến cô nàng bất lực và để lộ bản chất ham ăn.

Chưa hết, vị giám khảo Thách thức danh hài tiếp tục mang thêm những món ăn khác nhằm mục đích "chọc quê" Hari Won. Quá phẫn nộ trước hành động của người "đầu ấp tay gối", nữ ca sĩ 33 tuổi nghiêm túc: "Anh Xìn, coi chừng em suýt chửi thề đấy. Táng vô mặt bây giờ. Một mình anh ăn bánh mỳ còn không cho tôi ăn rồi chọc ghẹo tôi nữa. Trái lòng của em bị tan nát hết rồi đây".

Chưa kịp nói hết câu, người đẹp sinh năm 1985 bị ông xã chất vất: "Trái lòng hả. Tiếng Việt có cái cụm từ nào là 'trái lòng' hay sao". Đáp lại nữ diễn viên Chàng trai năm ấy khẳng định những người thông minh sẽ hiểu nghĩa của những từ cô nói. 

Bị Trấn Thành nhử mồi, Hari Won đe dọa chồng: Cứ ăn cho mập lên rồi mày đừng có khóc-2
Cô nàng bất lực trước Trấn Thành.


Thế nhưng Trấn Thành thẳng thừng: "Không phải ai thông minh sẽ hiểu vấn đề mà em ngu quá không làm cho người ta hiểu được. Không ai nói là trái lòng hết mà chỉ có trái tim". Với màn đáp trả từ phía ông xã, Hari Won hăm dọa: "Ngày mai tôi về đó nha".

Cuộc trò chuyện siêu hài hước của cặp vợ chồng danh hài được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng gây chú ý. Khán giả không khỏi bật cười trước sự lém lỉnh của cả hai này. Thậm chí còn đặt biệt danh "cặp vợ chồng lầy lội nhất showbiz" để dành tặng Trấn Thành - Hari Won.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.