Bị tung ảnh đi tụ tập cafe khi vừa trở về từ Ý, Vũ Khắc Tiệp khẳng định sẽ "bạt tai cảnh cáo" người "bóc phốt"

Vũ Khắc Tiệp khẳng định không đi đâu, chỉ ở nhà nhưng ngay sau đó lại bị "bóc phốt" bằng hình ảnh đang ngồi cafe trong thời gian 14 ngày sau khi bay từ Ý về.

Mới đây, một cư dân mạng có tài khoản Facebook là T.A.N đã đăng ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi tại quán cafe và "bóc phốt" ông bầu Ngọc Trinh không hề tự cách ly tại nhà.

Bất ngờ hơn, Vũ Khắc Tiệp đã để lại bình luận phản bác ngay dưới bài đăng này. "Ông bầu" bức xúc: "Đã ngu còn up hình để họ biết mình ngu hả em. Em hỏi hình này chụp từ tháng 2 hay tháng 3. Nên hỏi kỹ trước khi lôi tên anh ra để nói nhé em. Đợi anh gặp em cho cái bạt tai cảnh cáo. Ngày mốt anh cho em hẹn cụ thể nơi nào em muốn. Nhãi con".

Bị tung ảnh đi tụ tập cafe khi vừa trở về từ Ý, Vũ Khắc Tiệp khẳng định sẽ bạt tai cảnh cáo người bóc phốt-1
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp đi cafe trong thời gian 14 ngày phải tự cách ly sau khi từ Ý về

Bị tung ảnh đi tụ tập cafe khi vừa trở về từ Ý, Vũ Khắc Tiệp khẳng định sẽ bạt tai cảnh cáo người bóc phốt-2

Người đăng hình này cũng không vừa, liền bổ sung thông tin vào bài viết: "Thân gửi anh Tiệp, nếu thời gian tôi ghi là sai và anh nói là tấm hình này vào cuối tháng 2, thì thế này. Anh về Việt Nam ngày 24/2, dù lúc đó chưa có lệnh cách ly nhưng nếu anh là người có ý thức và anh nói anh tuân thủ đúng như nhà chức trách nói vậy sao anh vẫn ra đường đi lung tung trong giai đoạn lẽ ra anh phải ở nhà? Anh vừa về là đã đi khắp nơi ngay thì ý thức anh ở đâu? Anh và cả những người đi cùng anh nữa. Tỏa ra khắp nơi. Cho nên dù thế nào thì ý thức của anh vẫn rất là thấp nhé anh! Anh và phần lớn những người đi cùng anh!".

Bị tung ảnh đi tụ tập cafe khi vừa trở về từ Ý, Vũ Khắc Tiệp khẳng định sẽ bạt tai cảnh cáo người bóc phốt-3

Sau một số ngày tự cách ly tại nhà khi vừa bay từ Ý về, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức vào khu cách ly tập trung. Anh cho biết hiện tại sức khỏe vẫn bình thường, không có triệu chứng nào xuất hiện.

Bị tung ảnh đi tụ tập cafe khi vừa trở về từ Ý, Vũ Khắc Tiệp khẳng định sẽ bạt tai cảnh cáo người bóc phốt-4

Trên trang cá nhân, "ông bầu" chia sẻ hình ảnh ngày đầu vào khu cách ly, khẳng định bản thân luôn tuân theo quy định, cùng thông báo là những người ở cạnh mình sau 14 ngày sức khỏe đều tốt và không có biểu hiện gì.

Vũ Khắc Tiệp viết: "Hôm nay là 14 ngày đặt chân tới Việt Nam. Từ khi nhận được thông báo có chính quyền, y tá tới nhà theo dõi và khám sức khoẻ. Trường hợp của Tiệp là cấp độ 1 tự cách ly tại nhà và theo dõi tới 14 ngày. Tiệp cũng ký vào biên bản 5 ngày bất động ở trong nhà, không ra khỏi cửa luôn. Chấp hành đúng những gì đã ký".


Theo Trí Thức Trẻ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/bi-tung-anh-di-tu-tap-cafe-khi-vua-tro-ve-tu-y-vu-khac-tiep-khang-dinh-se-bat-tai-canh-cao-nguoi-boc-phot-2220201031802759.htm

virus corona

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.