Bị tỷ phú Hoàng Kiều “bỏ” đột ngột, Ngọc Trinh đang ở đâu?

Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay nhanh chóng khiến không ít người thắc mắc cô ở đâu.

Ngọc Trinh bị tỷ phú Hoàng Kiều chia tay nhanh chóng khiến không ít người thắc mắc cô ở đâu.

Nhờ sự mai mối của vợ chồng con trai thứ là Đào Lan Phương – Sammy Hoàng và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, tỷ phú Hoàng Kiều đã gặp gỡ Ngọc Trinh ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24.11.2016 và cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, cặp đôi này đã có gần 2 tháng sống trong hạnh phúc của tình yêu.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh vì lý do gì?

Thế nhưng, đến sáng nay, ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh chỉ sau khi vừa gặp nhau ở Hawaii khiến chân dài Venus phải nhanh chóng xóa hết dấu vết tình yêu trên Instagram và đóng luôn Facebook cá nhân. Tỷ phú 72 tuổi cũng đã xóa hết ảnh bạn gái cũ trên fanpage Facebook.

Về phần Ngọc Trinh, trước tin buồn, cô chọn cách im lặng. Vài giờ sau đó, ‘chân dài’ Trà Vinh bất ngờ khóa trang cá nhân. Dường như ‘nữ hoàng nội y’ muốn được ‘tịnh tâm’ trong khoảng thời gian dư luận đang bàn tán khá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Được biết, sau phát ngôn của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn đang ở tại Mỹ. Cô cũng xóa hết các hình ảnh thời mặn nồng với Hoàng Kiều trên trang cá nhân. Các khoảnh khắc bên con dâu và cháu của tình cũ cô vẫn giữ lại…

Sau phát ngôn của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn đang ở tại Mỹ.

Dù chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào, song các hành động của Ngọc Trinh cũng phần nào nói lên chuyện tình của cô và bạn trai 72 tuổi đã thật sự ‘đổ vỡ’?. Thông qua trang Instagram cá nhân, mọi người bất ngờ khi thấy điều cuối cùng ‘chân dài’ Trà Vinh làm cho bạn trai là tập nấu lẩu. Theo đó, để phục vụ người yêu 72 tuổi, Ngọc Trinh đã học cách nấu lẩu và được ông khen: ‘Em yêu anh đã biết nấu lẩu rồi”. Đoạn clip ngắn do Ngọc Trinh ghi lại cũng nhận được 50.000 lượt xem và hàng nghìn luận khen ngợi về độ lãng mạn của cặp đôi chênh tuổi này.

Mối tình tốn giấy mực của báo chí này chỉ kéo dài hơn một tháng, tuy nhiên những diễn biến tình yêu Hoàng Kiều – Ngọc Trinh được dự đoán sẽ có cái kết chóng vánh. Thời điểm chia tay cũng được cho là không có gì là lạ.

Theo Khỏe & Đẹp


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.