Bị vợ cũ Huy Khánh 'dằn mặt', Kim Tuyến lên tiếng đáp trả

Nữ diễn viên cho biết cô khó hiểu vì vợ cũ Huy Khánh cứ nhắc mãi một câu chuyện trong khi ai nấy đã yên ổn cuộc sống riêng.

Nữ diễn viên cho biết cô khó hiểu vì vợ cũ Huy Khánh cứ nhắc mãi một câu chuyện trong khi ai nấy đã yên ổn cuộc sống riêng.

Tối qua, Kim Tuyến xuất hiện với trang phục lộng lẫy thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong một sự kiện khá lớn. Nữ diễn viên vẫn giữ tâm trạng thoải mái mặc cho lời tố của vợ cũ Huy Khánh vô cùng nặng nề.

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Tuyến,vợ cũ Huy Khánh,Lương Hoàng Anh

Không ngại ngần khi bị hỏi về lời tố của vợ cũ Huy Khánh, Kim Tuyến thẳng thắn cho biết cô lấy làm khó hiểu vì sao Hoàng Anh lại cứ lôi mình vào câu chuyện đã kết thúc từ rất lâu: "Tôi không quan tâm đến những chuyện chị ấy nói vì hiện tại ai cũng có cuộc sống riêng và rất ổn định. Tôi chỉ không hiểu lí do tại sao chị ấy nhắc lại chuyện cũ chứ câu chuyện chị ấy nói không làm xáo trộn cuộc sống của tôi cũng như làm tôi buồn lòng".

chuyện làng sao,sao Việt,Kim Tuyến,vợ cũ Huy Khánh,Lương Hoàng Anh

Nữ diễn viên cho biết lời chỉ trích của vợ cũ Huy Khánh không làm cô buồn lòng

Bên cạnh đó, Kim Tuyến cho biết cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thời gian tới, cô có nhiều kế hoạch và dự án phim ảnh hơn nên muốn dồn sức cho công việc hơn là quan tâm chuyện vô bổ.

Đây không phải là lần đầu Kim Tuyến gặp rắc rối với vợ cũ của Huy Khánh. Trước đó, từng có thông tin Kim Tuyến là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Hoàng Anh. Trước lời tố này, Kim Tuyến giữ im lặng. Còn Huy Khánh lại thừa nhận và vợ cũ của anh cũng không ngừng chỉ trích Kim Tuyến trên trang cá nhân.

Theo GĐVN


Huy Khánh

Kim Tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.