Bị yêu cầu ghi chép chi tiết từng khoản dù đã công khai sao kê, Thủy Tiên đã có trả lời rõ ràng về vấn đề này

Thủy Tiên còn đăng tải thêm một đoạn clip trong lúc cứu trợ để chứng minh chuyện ghi chép số tiền trao từng người dân là rất khó thực hiện.

Tối 22/10, Thủy Tiên đã công khai toàn bộ sao kê các khoản tiền chi tiêu trong đợt cứu trợ miền Trung vừa qua, đồng thời giải trình tất cả những thông tin liên quan đến quỹ quyên góp cứu trợ.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ nên có người ghi chép lại cụ thể toàn bộ những lần trao tiền cho người dân để tổng kết minh bạch hơn.

Đáp lại yêu cầu này, Thủy Tiên mới đây đã có câu trả lời trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Có 1 số ý kiến nhắn tin yêu cầu Tiên thuê người đi theo để ghi lại chi tiết cho ai bao nhiêu thì ghi ra giấy về tổng kết.

Mong mọi người xem đến cuối clip, mưa to như vậy điện thoại cầm quay mà nó bị nước vô hư luôn, mưa to ngón tay lạnh ngắt bấm phím cảm ứng nó không ăn luôn. Giấy nào mà chịu nổi để ghi trong lúc trời mưa như vậy?

Mỗi ngày đoàn gom được trên dưới 1000 thùng mì và các loại thực phẩm tính ra là 6-7 ngày là 6-7 nghìn người chưa kể có khi 1 ngày nhiều hơn 1000 người hết sạch mì để cho thì chỉ cho bánh nước và tiền. Mỗi ngày mà ghi rồi cộng cả nghìn con số thì chắc chết luôn mọi người thông cảm dùm nha”.

Bị yêu cầu ghi chép chi tiết từng khoản dù đã công khai sao kê, Thủy Tiên đã có trả lời rõ ràng về vấn đề này-1

Bị yêu cầu ghi chép chi tiết từng khoản dù đã công khai sao kê, Thủy Tiên đã có trả lời rõ ràng về vấn đề này-2

Thủy Tiên và đoàn cứu trợ phát đồ tiếp tế cho người dân giữa mưa lớn

Bị yêu cầu ghi chép chi tiết từng khoản dù đã công khai sao kê, Thủy Tiên đã có trả lời rõ ràng về vấn đề này-3

Bữa ăn ngon nhất của cả đoàn là tô mì với giá đỗ

Trong clip đăng tải, Thủy Tiên và đoàn cứu trợ cũng khá vất vả khi đưa đồ đạc đến tay người dân vì nước dâng cao và trời mưa lớn. Nhiều ngày liền cả đoàn cứu trợ chỉ ăn bánh mì và mì tôm sống, bữa ăn ngon nhất là bát mì tôm nóng khi dừng chân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-yeu-cau-ghi-chep-chi-tiet-tung-khoan-du-da-cong-khai-sao-ke-thuy-tien-da-co-tra-loi-ro-rang-ve-van-de-nay-162202310160546613.htm

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.